BTS tiếp tục đứng vững trên Billboard sáu tuần liên tiếp

Thứ tư, 04/07/2018 15:50 (GMT+7)

Cái tên BTS dường như không hề giảm nhiệt một chút xíu nào hết. Rất nhiều bảng tổng sắp xuất hiện tên nhóm. Có vẻ như BTS đang tiến dần đến vị trí nhóm nhạc Kpop thành công nhất trong lịch sử, khi đã có một màn comeback vô cùng hoành tráng, tới nỗi các các đàn anh phải tròn mắt nhìn.

Billboard đã cập nhật các bảng xếp hạng hàng tuần kết thúc vào ngày 7/7. “Fake Love” của BTS vẫn còn trụ vững trên bảng xếp hạng hàng đầu Billboard Hot 100 tuần thứ sáu liên tiếp. Hiện tại ca khúc nằm ở vị trí 76. Kỷ lục của BTS thuộc về ca khúc “ MIC Drop”, ca khúc này đã trụ vững 10 tuần liền trên Bllboard Hot 100 và “Fake Love” có vẻ đang đe dọa ngôi vị đó.

Trên bảng xếp hạng Billboard 200, “Love Yourself: Tear” đứng ở vị trí thứ 30 (sau khi xếp hạng ở vị trí 27 tuần trước) và “Love Yourself: Her” đã vươn lên vị trí thứ 127 từ vị trí 130 tuần trước.

"Love Yourself: Tear" đã trở lại vị trí số 1 trên bảng xếp hạng album thế giới, hiện đang ở vị trí đầu tiên trong tuần thứ năm. “Love Yourself: Her” đứng ở vị trí thứ 2 (trong tuần thứ 41 trên bảng xếp hạng), trong khi “You Never Walk Alone” đã vươn lên vị trí thứ 10 trong tổng số 47 tuần.

Trên bảng xếp Pop Songs radio airplay, "Fake Love" đã vươn lên vị trí thứ 35 sau khi đứng thứ 36 tuần trước. Nó cũng đứng ở vị trí 72 trên Canadian Hot 100, trong khi "Love Yourself: Tear" đứng ở vị trí thứ 20 trên bảng xếp hạng album Canada.

BTS vẫn giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Social 50, và đã vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Artist 100 từ vị trí thứ 12 tuần trước.

Hàng loạt nhóm nhạc Kpop khác cũng đang đuổi theo thành công của BTS như SHINee, BLACK PINK, DAY 6, NU’EST… Và tất nhiên các bảng xếp hạng âm nhạc toàn cầu đang dần bị chiếm đống bởi đế chế Kpop.

Vào đầu tháng 7 vừa qua, MV ca khúc “Fake Love” của BTS đã cán mốc 200 triệu lượt xem trên Youtube. Ca khúc chỉ mất 44 ngày và 55 phút để đạt cột mốc siêu khủng trên. Kỷ lục cũ cũng thuộc về nhóm BTS với ca khúc “ DNA”. Tuy nhiên, “DNA” mất tới tận 89 ngày 16 giờ.

Lần comeback này BTS đã lần lượt phá vỡ hàng loạt kỷ lục trên Youtube. Từ MV có lượt xem cao nhất trong 24 giờ, nhóm nhanh chón đạt cột mốc 10 triệu view, tới 100 triệu view, 150 triệu view và giờ là 200 triệu view.

Chúc mừng thành công của BTS !!!

Thành Danh

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: