BTS tiếp tục comeback trong tháng 8.

Thứ ba, 17/07/2018 14:30 (GMT+7)

Các chàng trai nhà BigHit thừa thắng xông lên, ra mắt thêm một album nữa ngay trong năm nay.

Vào lúc nửa đêm ngày 17 tháng 7 theo giờ Hàn Quốc, nhóm BTS đã thông báo tới các Army rằng album "Love Yourself: Answer" sẽ lên kệ vào ngày 24 tháng 8. Đơn đặt hàng trước sẽ bắt đầu vào ngày 18 tháng 7.

Như nhiều người hâm mộ đã phỏng đoán, "Love Yourself: Answer" sẽ là phần cuối cùng của loạt bài "Love Yourself" của nhóm .

Kết quả hình ảnh cho bts

Trong khi hình ảnh chính xác của album vẫn chưa được xác nhận, BTS đã “thả thính” thêm khi cho biết album sẽ bao gồm bảy bản nhạc mới ngoài những bản nhạc đã phát hành.

Nhóm sẽ bắt đầu tour diễn thế giới "Love Yourself" vào ngày 25 và 26 tháng 8 tại Seoul trước khi biểu diễn tại các điểm dừng ở Hoa Kỳ, Canada và châu Âu. Lịch diên sẽ tiếp tục được cập nhật.

Vào ngày 16 tháng 7, Jungkook đã chia sẻ một video mới trong loạt phim “GCF – Golden Closet Film” của anh. Phim đầu tiên ra mắt vào tháng 11 năm ngoái , nói về chuyến đi đến Nhật Bản cùng Jimin và gần đây hơn là một video về chuyến du lịch nhóm ở Osaka .

Video mới nhất kể về chuyến đi đến Mỹ vào tháng 5 của BTS để tham dự Billboard Music Awards, nơi họ đã nhận được giải thưởng Top Social Artist và đã biểu diễn "Fake Love" lần đầu tiên.Các chàng trai cũng đã xuất hiện trong "Late Late Show với James Corden" và "The Ellen DeGeneres Show", được chiếu trên các chương trình radio, và phủ sóng khắp nước Mỹ.

Video của Jungkook bao gồm những clip vui nhộn của BTS trong hậu trường của chuyến đi, nhạc nền là ca khúc "When We Were Young" của Lost Kings collab với Norma Jean Martine. Video cũng bao gồm một clip nói về buổi gặp mặt giữa BTS với Zedd, sau khi cả hai bàn về chuyện cộng tác trong năm ngoái. Jungkook đã chứng tỏ khả năng chỉnh sửa, biên tập và chỉ đạo tuyệt vời của mình trong video. Các Army thật sự choáng váng trước sự đa tài của các chàng trai nhà mình.

Danny

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: