BTS liệu có xuất hiện tại sân khấu Billboard Music Awards 2018?

Thứ ba, 24/04/2018 14:28 (GMT+7)

Thông qua Twitter của nhóm BTS và nhà sản xuất của Billboard Music Awards (BBMAs), nhiều fandom Army đang hy vọng sẽ được nhìn thấy bảy chàng trai nhà mình trên sân khấu lễ trao giải danh giá này.

Tại BBMAs năm nay, BTS lại tiếp tục được đề cử hạng mục Nghệ sĩ hàng đầu trên Mạng xã hội. Năm ngoái, BTS cũng chiến thắng trong hạng mục này. Sau khi xuất hiện trên sân khấu trao giải Billboard, nhiều Army mong rằng sẽ tiếp tục thấy BTS trên sân khấu này và tất nhiên không chỉ đểnhận giải thưởng, các fan đang đợi một điều tuyệt vời hơn thế, một màn trình diễn trên sân khấu đẳng cấp quốc tế. Và tiết mục các fan đang ngóng đợi có khả năng sẽ thành hiện thực. Trên thực tế khán giả truyền hình Mỹ cũng như khán giả trực tiếp đã tỏ ra hết sức hào hứng và cháy hết mình với màn biểu diễn của BTS trên sân khấu American Music Awards, và điều đó là một minh chứng đảm bảo thành công của BTS trân sân khấu Billboard.

Đến ngày 23 tháng 4, Billboard đã bắt đầu công bố danh sách các nghệ sĩ sẽ trình diễn trong đêm trao giải. Nhiều tên tuổi lớn đã xuất hiện như Dua Lipa, Shawn Mendes và Camila Cabello. Tuy nhiên, các fan của BTS cho rằng họ đã tìm thấy một dấu hiệu chứng tỏ các chàng trai của BTS sẽ xuất hiện trên sân khấu này và sẽ sớm được công bố. Cùng ngày với những cái tên đầu tiên được đưa ra, trên Twitter của Mike Mahan, giám đốc điều hành của Dick Clark Production, đơn vị tổ chức giả BBMAs đã tweet:

“another Day, anOther big @BBMAs anNouncEment tomorrow! GET READY!!!!!”

Các Army nhanh chóng nhận ra những chữ cái viết hoa trong Wteet của Mike Mahan là cụm từ DONE – Đã hoàn thành. Đây là cụm từ được Mike Mahan sử dụng khá nhiều khi nhắc về các nghệ sĩ được các fan yêu thích và mong họ đượclên sân khấu Billboard. Rất nhiều fan trước đây đã reply các twit cũ của Mike Mahan yêu cầu BTS xuất hiện trên sân khấu Billboard và Mike đã trả lời lại “DONE”. Mike Mahan từng up một tấm ảnh chụp chung với nhóm BTS kèm theo hashtag DONE.

Lễ trao giải Billboard sẽ được diễn ra vào ngày 20 tháng 5 tới đây trên kênh NBC. Trước đó hai ngày, tức 18 tháng 5 BTS sẽ comeback với album mới nhất Loveyourself: Tear. Các fan của BTS đang mong đợi Big Announcement vào ngày mai để chính thức xác nhận thông tin về màn trình diễn của BTS.

DANNY (Tổng hợp)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: