BTS lại có thêm kỉ lục mới khiến fan mừng đến phát ngất

Thứ ba, 20/03/2018 12:26 (GMT+7)

Theo Youtube, nhóm nhạc nam BTS lại một lần nữa làm nên lịch sử khi ca khúc DNA của nhóm được xác nhận là ca khúc nhận được nhiều lượt like nhất chỉ trong một ngày phát hành.

Ca khúc nói trên nhận được 2,23 triệu like chỉ trong một ngày, đây là số lượt like “khủng” nhất trên youtube tính đến thời điểm này dành cho một MV vừa ra mắt được 24 tiếng . Vị trí thứ hai cũng thuộc về BTS với ca khúc Mic drop feat với Steven Aoki.

BTS hay còn được gọi là Bangtan Sonyeondan, Bulletproof Boys Scouts, Bangtan Boys hoặc Beyond The Scene, được quản lý bởi hai công ty, BigHit Entertainment ở Hàn Quốc và Defjam Japan ở Nhật Bản. Đây là nhóm nhạc nam hiện đang tạo cơn sốt trên toàn cầu với vô số thành tích và sở hữu fandom vô cùng lớn. Nhóm hiện nay có bảy thành viên là Jin, Suga, J-Hope, RM, Jimin, V và Jungkook.

Không chỉ thành công trong hoạt động nhóm, của các thành viên cũng tạo nên tiếng vang lớn khi tách ra solo. Ra mắt vào ngày 13/6/2013 và thành công của ca khúc Blood, sweat, tear đã đưa tên tuổi BTS lên một tầm cao mới.

DANNY (Tổng hợp)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: