BTS chỉ việc ra MV còn view cứ để Army lo

Thứ ba, 22/05/2018 12:28 (GMT+7)

Một lần nữa cộng đồng Army trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam đã giúp các chàng trag Big Hit lọt vào danh sách nghệ sĩ sở hữu MV có nhiều lượt view nhất trong 24 giờ đầu tiên, và MV Fake Love đứng ở vị trí thứ 3.

MV "Fake Love" của BTS đã tăng view nhanh đến chóng mặt, nhóm không chỉ thiết lập kỷ lục nhóm nhạc K-pop có số lượt xem cao nhất trong 24 giờ đầu tiên , mà còn đứng thứ 3 trong số tất cả các MV trên YouTube.

"Fake Love" được phát hành vào ngày 18 tháng 5 lúc 4 giờ chiều giờ Việt Nam, và MV đã có một số lượng view cực kỳ kinh khủng chỉ trong vòng 24 giờ đầu tiên sau khi phát hành. Theo Billboard, YouTube đã tuyên bố rằng "Fake Love" đã đạt 35,9 triệu lượt xem chỉ trong vòng một ngày. YouTube cũng đã xác minh rằng MV trước đây của nhóm BTS, DNA đã đạt 22,3 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu tiên.

Điều này có nghĩa là "Fake Love" của BTS chiếm vị trí số 3 trong danh sách MV có lượt xem cao nhất trong 24 giờ. "Look What You Made Me Do" của Taylor Swift đạt 43,2 triệu lượt xem trong năm 2017 trong vòng một ngày, trong khi "Gentleman" của PSY đã thu hút 36 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu tiên vào năm 2013. Và năm 2018, "Fake Love" là MV đầu tiên đạt được lượt xem cao nhất trong vòng 24 giờ đầu tiên. MV của BTS chỉ kém chút xíu so với "Gentlement" của PSY và vị trí thứ hai của PSY đang bị đe dọa nghiêm trọng khi BTS còn nhiều MV chuẩn bị ra mắt.

YouTube tuyên bố rằng "Fake Love" thậm chí đã đạt 4,8 triệu lượt xem trong vòng một giờ đầu tiên sau khi phát hành. "Fake Love" cũng đã phá kỷ lục về số lượt like nhiều nhất trong ngày của lịch sử YouTube , MV đã đạt 3,9 triệu lượt like vào ngày 18 tháng 5. Trên bảng xếp hạng các lượt like nhiều nhất trong một ngày trên YouTube, DNA của BTS xuất hiện ở vị trí thứ 2 với 2,3 triệu lượt thích và MV "MIC Drop" (Remix) ở vị trí thứ 3 với 2,3 triệu lượt thích. Điều này đồng nghia cả ba MV chiếm vị trí đầu bảng về lượt like đều thuộc về BTS.

Vào lúc 5:07 sáng, ngày 22 tháng 5 theo giờ Hàn Quốc, MV "Fake Love" đã đạt tới 70 triệu lượt xem. Điều này có nghĩa là MV này đạt mốc quan trọng chỉ trong vòng 3 ngày và 11 giờ. Kỷ lục trước đây cho MV nhóm nhạc K-pop đạt mốc 70 triệu lượt xem nhanh nhất cũng thuộc về BTS vào năm ngoái, với MV DNA, thời gian để đạt mốc là 11 ngày và 12 giờ.

BTS đã trình diễn "Fake Love" lần đầu tiên tại Billboard Music Awards vào ngày 20 tháng 5, và nhóm sẽ biểu diễn các ca khúc mới trong "Love Yourself: Tear" trong show comeback đặc biệt sẽ phát sóng vào ngày 24 tháng 5 tới đây.

DANNY (Tổng hợp)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: