BTS ON THE ROAD – Cùng BTS bước ra thế giới

Thứ bảy, 04/06/2022 20:00 (GMT+7)

Cuốn sách tập hợp những bài viết phân tích đa phương về quan điểm công nghiệp văn hóa, xã hội và truyền thông về sự thành công của BTS do Giáo sư Hong Seok Kyung thực hiện.

BTS ON THE ROAD – Cùng BTS bước ra thế giới là một cuốn sách đặc biệt viết về “Hiện tượng BTS” bao hàm những tầng ý nghĩa về thế hệ, văn hóa... Cuốn sách tập hợp những bài viết phân tích đa phương về quan điểm công nghiệp văn hóa, xã hội và truyền thông về sự thành công của BTS do Giáo sư Hong Seok Kyung thực hiện.

Cuốn sách này sẽ không chỉ dừng lại ở việc ca ngợi những thành tích mà BTS đã đạt được hay sức hấp dẫn của họ, bên cạnh đó, độc giả có cơ hội tìm hiểu sâu về cách làm thế nào mà BTS có thể đạt được những thành tích đáng kinh ngạc, những thành công nối tiếp thành công, vượt qua muôn vàn trở ngại. Bảy chàng trai trẻ của nhóm nhạc mang tên BTS (Beyond The Scene), nhưng con đường họ đi lại lẩn khuất những ngọn đồi và vũng lầy của khó khăn. Họ vẫn bước đi trên con đường để thay đổi những định kiến đó. Họ trở thành một nhóm nhạc có tầm ảnh hưởng đến mức được báo chí phương Tây so sánh với The Beatles.

Đặc biệt hơn hết, BTS ON THE ROAD – Cùng BTS bước ra thế giới cuốn sách này dành cho những ai quan tâm, đam mê và muốn đắm chìm vào vũ trụ của BTS, với hàng loạt chủ đề nổi bật như: Từ khóa quan trọng để hiểu bản sắc BTS: Transmedia là gì?; Lý do tại sao giới trẻ trên toàn thế giới lại phát cuồng vì BTS; Trở thành một ARMY (Becoming ARMY), sống như một ARMY (Being ARMY); Thị hiếu của ARMY, ARMY là thị hiếu; Học tiếng Hàn, ngôn ngữ của BTS; BTS đã biến người châu Á trở thành “biểu tượng quyến rũ” bằng cách nào,…

BTS đang bước ra thế giới trên con đường chưa từng có người đi trước. Họ bắt đầu cuộc hành trình với tấm khiên của một nhóm nhạc gồm bảy chàng trai trẻ trung tích cực và gắn bó mạnh mẽ, họ đang sải bước vượt qua những định kiến, kiên trì bước đi trên con đường phía trước để giành lấy cơ hội hành động và tỏa sáng.

MINH MINH

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: