B.A.P sẽ chia tay các fan mãi mãi ?

Thứ hai, 23/07/2018 13:45 (GMT+7)

Trong buổi hòa nhạc “B.A.P 2018 Live Limited in Seoul” của nhóm B.A.P vào ngày 22 tháng 7, cả nhóm đã rơi nước mắt khi nói về vấn đề hợp đồng với công ty, các hoạt động tiềm năng trong tương lai và có thể đây sẽ là sân khấu cuối cùng cả nhóm sát cánh bên nhau.

B.A.P đã không hề ngần ngại cháy hết mình khi họ trình diễn cho người hâm mộ , dù thời tiết tại Seoul đêm qua khá nóng. Đây là buổi hòa nhạc tại Hàn Quốc đầu tiên của nhóm sau chín tháng, và nhóm đã chuẩn bị sẵn sàng cống hiến cho những người hâm mộ cuồng nhiệt. Từ những bản nhạc dance mạnh mẽ đến những bài hát R & B ngọt ngào và cả những bản ballad tình cảm, B.A.P gây ấn tượng mạnh mẽ qua cả hai phần trình diễn nhóm và solo. Danh sách các bài hát được sắp xếp theo thứ tự phát hành, nhằm đem đến cho các fan có cơ hội trải nghiệm lịch sử âm nhạc của B.A.P.

Khi buổi hòa nhạc kết thúc, Youngjae nói: “Hôm nay sẽ đánh dấu sự kết thúc cho chuyến lưu diễn của chúng tôi. Chúng tôi đã có một kết thúc tốt đẹp vì tất cả các bạn đều ở đây với chúng tôi. ” Khi anh nói, anh bắt đầu rơi nước mắt. Thấy vậy, Himchan thận trọng chia sẻ: “Thực ra, cả sáu chúng tôi đều sắp kết thúc hợp đồng trong thời gian tới và có thể, đây là buổi hòa nhạc cuối cùng mà chúng tôi ở bên nhau. Tôi không chắc liệu tôi có nên chia sẻ điều này hôm nay hay không và tôi đã nghĩ không nên khiến các bạn buồn. Chúng tôi vẫn còn một ít thời gian trong hợp đồng, vì vậy bạn có thể có thể nhìn thấy chúng tôi trên sân khấu một lần nữa, nhưng chúng tôi nghĩ đây sẽ là concert cuối cùng bạn nhìn thấy cả sáu thành viên ”

Daehyun nói thêm: "Chưa có gì chắc chắn cả, nhưng có lẽ đây là buổi biểu diễn cuối cùng của chúng tôi. Nhưng chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón bạn. Vì vậy, xin đừng buồn. Nếu bạn khóc… ”và anh không thể hoàn thành câu nói của mình. Youngjae quay lại để giấu nước mắt, và người hâm mộ đã hét to lên rằng: “Đừng đi.”

Jongup nói: “Chúng tôi đã lấp đầy buổi hòa nhạc này với câu chuyện của chính mình, từ khi chúng tôi debut đến bây giờ. Buổi hòa nhạc này là thời gian để tôi nhìn lại bản thân mình, và đây là một buổi hòa nhạc khiến tôi suy nghĩ rất nhiều. Mọi thứ sẽ ở lại như một kỷ niệm đẹp. ”Anh tiếp tục nói: “ Sáu chàng trai đã chạy hết sức mình, và tất cả các bạn đã khiến chúng tôi trở nên đặc biệt. Tôi muốn nói với bạn rằng chúng tôi luôn biết ơn. Hãy tiếp tục cùng nhau trở nên đặc biệt hơn nữa trong tương lai. ”

Tiếp theo là Daehyun chia sẻ: “Sau mỗi sự kiện như thế này, chúng tôi luôn có thời gian để nhìn lại chính mình. Tôi nghĩ tôi mới chỉ mới bắt đầu, và nếu tất cả các bạn ở lại với chúng tôi, sự khởi đầu đó sẽ còn đặc biệt hơn nữa. Bảy năm đã trôi qua, và chúng ta đã có nhiều kỷ niệm đẹp, nhưng chúng tôi còn quá trẻ và vẫn còn quá nhiều thứ thể hiện, thật đáng tiếc nếu phải dừng lại ở đây và không làm gì được ngoài việc ngắm nhìn ký ức. ”

Leader của nhóm Bang Yong Guk kết thúc bằng cách nói: “Đừng khóc. Đừng bao giờ quên rằng BABY luôn là nguồn năng lượng lớn cho chúng ta. Chúng tôi luôn nỗ lực để thể hiện mặt tốt nhất của mình, vì vậy hãy tiếp tục yêu thương chúng tôi dù thế nào đi chăng nữa. ”

Sau đó các thành viên đứng bân nhau và nói: “Chúng ta vẫn còn rất nhiều ngày để bên nhau, vì vậy hãy tiếp tục đi cùng nhau một đoạn đường nữa.”

Thành Danh

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: