B.A.P ra mắt tựa game thực tế ảo ?

Thứ tư, 25/07/2018 14:35 (GMT+7)

Bạn có từng mơ ước được nhảy cùng thần tượng ? Công nghệ VR sẽ biến điều đó thành hiện thực và nhóm BA.P đang ấp ủ đem đến cho fan một trải nghiệm “độc nhất vô nhị”.

Vào ngày 24 tháng 7, một nguồn tin từ kênh FashionN tiết lộ B.A.P đang chuẩn bị cho một dự án đặc biệt. Đây là món quà mà các chàng trai dàn tặng người hâm mộ của họ. Quá trình thực hiện dự án sẽ được phát sóng trong một chương trình mang tên “B.A.P's Traince”.

Dự án mà B.A.P đang thực hiện là tạo ra một trò chơi VR (thực tế ảo) với các bài hát và vũ đạo của nhóm và chương trình "BAP's Traince" sẽ quay lại toàn bộ quá trình từ khâu phát triển của trò chơi đến tận lúc phát hành. Khi trò chơi ra mắt, các fan chỉ cần đeo kính VR vào là có thể trực tiếp chạm mặt thần tượng, thậm chí còn được chính B.A.P hướng dẫn những điệu nhảy trong các MV.

Nguồn tin cho biết thêm, chính B.A.P đã trực tiếp tham gia vào toàn bộ quy trình sản xuất, bao gồm lập kế hoạch cho trò chơi, đưa ra ý tưởng, và quyết định về vũ đạo.

Kết quả hình ảnh cho B.A.P

Ngoài việc đưa khán giả truyền hình đến với công đoạn sản xuất trò chơi, chương trình cũng sẽ công bố các cảnh quay từ hậu trường của concert của họ cũng như nhà máy sản xuất kính VR đặc biệt dành riêng cho B.A.P.

"B.A.P's Traince" dự kiến ​​phát sóng trên kênh FashionN vào tháng 9.

Theo TS Entertainment vào ngày 23 tháng 7, nhóm B.A.P từng được mời bởi KSTAR Group, một nhà tài trợ chính thức của chương trình Asian Games 18. B.A.P đã biểu diễn tại buổi hòa nhạc vào ngày 18 tháng 7 trong buổi rước đuốc.

B.A.P thể hiện sức thu hút mạnh mẽ, kỹ năng biểu diễn ấn tượng của họ với "Wake Me Up" và "Hands Up". Nhóm đã chứng tỏ tầm ảnh hưởng và sự nổi tiếng của mình khi họ đại diện cho K-pop tại một sự kiện lớn mang tầm châu lục ở Indonesia.

Và mặc dù đang đứng trước tin đồn tan rã, nhưng các chàng trai nhà B.A.P vẫn nổ lực hết mình để cống hiến cho các Baby nói riêng và khán giả nói chung. Biết đâu, nhưng nổi lực này sẽ được đáp trả đúng mức và B.A.P tiếp tục vươn lên mạnh mẽ hơn, chạm đến những cột mốc xa hơn ở phía trước.

Thành Danh

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: