Avengers 4 sẽ ra rạp sớm hơn dự kiến?

Thứ ba, 31/07/2018 13:42 (GMT+7)

Có vẻ như các fan của Marvel sẽ được gặp lại các siêu anh hùng sớm hơn dự kiến. Cái kết trong Infinity Wars vẫn còn khiến khá nhiều fan hụt hẫng. Tuy nhiên phần 4 của Avengers, chắc chắn sẽ thỏa mãn các fan.

Kết quả hình ảnh cho avenger 4

Với việc phát hành Ant-Man and The Wasp hồi đầu tháng này, đồng nghĩa rằng tất cả các phim của Marvel trong năm 2018 đều đã ra mắt, chúng ta có thể dành sự chú ý cho những bộ phim vào năm tới. Đầu tiên là Captain Marvel 1990s, và sau đó, là phần kết của Thanos với Avengers 4. Kể từ khi được công bố vào cuối năm 2014, Avengers 4 đã được lên lịch phát hành vào ngày 3 tháng 5, 2019, nhưng nhiều thông tin mới cho biết, phần 4 này sẽ giống như người anh em Avengers: Infinity War, ra mắt sớm hơn một tháng.

Hình ảnh có liên quan

Poster được cho là của Avengers 4

Vào đầu tháng 3 năm nay, Marvel đã làm người hâm mộ ngạc nhiên khi chuyển Avengers: Infinity War từ ngày ngày 27 tháng 4 lên ngày 4 tháng 4. Theo như báo cáo tài chính 10Q của IMAX (thông qua Seeking Alpha) thì Avengers 4 đang được lên kế hoạch ra mắt vào tháng 4 năm 2019. Nhiều fan cho rằng , giống như Infinity War, Marvel sẽ tung ra Avengers 4 vào cuối tháng, tức là ngày 26 tháng 4 năm 2019, khởi đầu cho các bộ phim bom tấn mùa hè khác. Và tất nhiên doanh thu phòn vé sẽ cao hơn, tránh phải việc đụng độ quá nhiều đối thủ khác.

Giống như Avengers: Infinity War, bộ phim này đã được thổi phồng như một sự kiện bom tấn lớn trong nhiều năm, và sau khi chiến tranh Infinity kết thúc, rất nhiều người sẽ muốn xem câu chuyện này được sẽ đi đến đâu, và số phận các siêu anh hùng sẽ ra sao. Infinity War đã kiếm được hơn 2 tỷ đô trên toàn thế giới, và chúng ta sẽ không ngạc nhiên nếu Avengers 4 vượt qua doanh thu khổng lồ của người tiền nhiệm.

Kết quả hình ảnh cho avenger

Avengers 4 của Marvel Studios vẫn còn giữ bí mật về chi tiết cốt truyện cụ thể , mặc dù chắc chắn có khá nhiều đồn thổi xung quanh phim. Vào cuối Avengers: Infinity War, Thanos đã thành công trong việc xóa sạch một nửa vũ trụ với sức mạnh của sáu viên đá vô cực. Cho đến nay hầu hết các diễn viên Infinity War đều xác nhận sẽ xuất hiện trong Avengers 4, nhưng chúng ta cũng sẽ thấy Ant-Man, The Wasp, Hawkeye và Captain Marvel ra mắt trong phim.

Thành Danh

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: