Ariana Grande quyết không gục ngã

Thứ tư, 31/05/2017 22:11 (GMT+7)

Ariana Grande quả thật rất dũng cảm khi tuyên bố sẽ quay trở lại thành phố Manchester (Vương quốc Anh) tổ chức các show diễn của mình.

Sau khi trở về trong vòng tay của những người thương yêu để xoa dịu nỗi đau tinh thần quá lớn thì cô nàng đã trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Ariana Grande không những yêu cầu được chi trả chi phí tang lễ cho toàn bộ 22 người hâm mộ xấu số mà mới đây cô đã đăng một bức tâm thư khá dài, trong đó nội dung đáng chú ý nhất là việc giọng ca My Everything tuyên bố sẽ trở lại chính thành phố Manchester để tổ chức một buổi biểu diễn nhằm tưởng niệm và gây quỹ cho các nạn nhân của vụ khủng bố.

Ariana mở đầu bức tâm thư vô cùng xúc động: “Xin gửi tới những lời cầu nguyện, những lời chia buồn sâu sắc nhất và cả tấm lòng của tôi tới các nạn nhân và gia đình của họ sau vụ khủng bố ở Manchester. Sẽ chẳng có bất kì ai - kể cả tôi - có thể giúp các bạn quên đi hay hàn gắn những kí ức đau buồn này. Tuy nhiên, tôi sẽ làm tất cả mọi thứ có thể để giúp các bạn bất cứ lúc nào…”


Trong phần tiếp theo của nội dung bức tâm thư Ariana đã tiếp tục bày tỏ tình yêu, niềm tự hào và sự khâm phục của mình đối với những người hâm mộ tại Manchester nói riêng và những người hâm mộ trên toàn thế giới nói chung vì cách họ dũng cảm đối đầu với nghịch cảnh. Chưa dừng lại ở đó, Ariana đã kêu gọi mọi người tiếp tục cuộc đấu tranh cho lẽ phải: “Tất cả chúng ta xích lại gần nhau hơn, yêu thương cũng như giúp đỡ nhau nhiều hơn, cùng nhau cất cao tiếng hát và cùng nhau sống hạnh phúc – thậm chí còn hơn cả trước đây”.
Tuyên bố trên của Ariana Grande chính là tuyên ngôn hùng hồn nhất đáp trả lại những kẻ khủng bố và là cách tuyệt vời nhất để cô tôn vinh những người hâm mộ dũng cảm của mình. Ariana đã không chọn lùi bước cũng như không chọn trốn chạy sự thật khắc nghiệt mà ngược lại, cô chọn dũng cảm đương đầu với nó, thách thức những kẻ đã làm tổn thương những người thương yêu của mình. Cuối lá thư Ariana khẳng định: “Mãi luôn tưởng nhớ, trân trọng những con người đã ngã xuống trong đêm thứ Hai ấy cũng như thân nhân và gia đình của họ. Họ sẽ luôn là một phần không thể thay thế trong kí ức của tôi, bây giờ và mãi mãi về sau...”.Âm nhạc của Ariana Grande đã, đang và sẽ luôn là niềm vui, niềm hứng khởi và động lực của người hâm mộ và giờ đây chính âm nhạc của Ariana sẽ là liều thuốc xoa dịu tinh thần và hàn gắn những vết thương trong lòng nguời hâm mộ tại thành phố Manchester.

Hình ảnh chiếc ruy băng đen đeo tai thỏ đã được sử dụng phổ biến
nhằm bày tỏ sự tiếc thương trước thảm kịch này.


Có lẽ, sau vụ khủng bố vừa rồi, một phần trong Ariana đã vĩnh viễn mất đi theo linh hồn của 22 người hâm mộ trẻ tuổi. Nhưng Ariana, cũng như cộng đồng Arianators, chắc chắn sẽ trưởng thành hơn, gắn bó hơn và mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Ariana Grande không cô đơn
Ariana Grande không phải là nghệ sĩ duy nhất đứng lên thách thức bọn khủng bố. Mới đây, diva Celine Dion và nữ ca sĩ Jennifer Lopez tỏ ra không hề sợ hãi khi tuyên bố các đêm diễn của họ tại Anh cuối tuần này vẫn được diễn ra theo đúng lịch trình. Diva Mariah Carey và boyband huyền thoại Backstreet Boys thông báo các đêm nhạc của họ sẽ diễn ra bình thường bất chấp lời đe dọa tấn công của tổ chức IS nhắm vào Las Vegas. Bên cạnh đó, Justin Bieber dường như không có ý định hoãn lại tour diễn của mình mặc dù fan của cậu chàng không ngừng kêu gọi nam ca sĩ hoãn hai đêm nhạc tại Anh sắp tới.
Từ cuộc khủng bố này, công tác an ninh cho các buổi diễn trong tương lai sẽ được thắt chặt để ngăn chặn các thảm kịch tương tự xảy ra. Ở châu Á, nhà chức trách Singapore cũng thông báo rằng an ninh cho buổi diễn đầu tiên của Công chúa nhạc Pop Britney Spears tại đất nước này sẽ được siết chặt. Nếu hè này, bạn cũng có ý định vi vu đi xem show ở nước ngoài thì nên cập nhật thông tin thời sự thường xuyên để có biện pháp tự bảo vệ an toàn cho mình nhé!

MINH KHÔI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: