Áo dài phiên bản đầm xinh

Thứ năm, 20/12/2018 13:45 (GMT+7)

Sau cơn sốt áo dài gạch bông, năm 2019 áo dài pha trộn kiểu dáng như một chiếc dầm hứa hẹn sẽ trở thành gợi ý hoàn hảo cho teen chúng mình trong những dịp lễ hội năm mới.

Áo dài hay áo đầm?

Lemur là tên gọi của chiếc áo dài độc đáo này, kiểu áo dài cách tân được xem là sự kết hợp “vô tình” giữa váy đầm và áo dài. Phần trên của áo được thiết kế không khác gì một chiếc áo đầm. Áo thường không có cổ, được điểm xuyết bằng những đường viền hoặc bèo nhún xung quanh. Đặc biệt áo dài Lemur vẫn có hai tà như áo dài truyền thống, nhưng tà áo sẽ ngắn hơn một chút tạo cảm giác linh động và trẻ trung cho người mặc.

Áo dài Lemur cách tân.

101 cách phối với áo dài Lemur

Vì mang màu sắc cách tân, nên áo dài Lemur khá linh hoạt trong cách phối. Teen năng động, cá tính có thể diện áo với quần jean, legging hay quần kaki ôm. Teen thích dịu dàng có thể mặc áo dài Lemur cùng quần ống rộng hay chân váy. Tránh chọn quần có chất liệu thô, ống suông khiến set đồ của bạn trở nên “đơ” và không hài hoà.

Xúng xính cùng phụ kiện

Nhắc đến áo dài, bạn sẽ nghĩ ngay đến giày búp bê hay cao gót. Với áo dài Lemur, teen hoàn toàn có thể phá cách khi chọn mang sandal chiến binh hay boot thay cho những kiểu giày thông dụng. Với cô nàng mê mẩn phong cách retro, vintage chiếc kẹp ngọc trai sẽ là lựa chọn lí tưởng, kết hợp cùng chiếc túi đeo chéo, một trong những phụ kiện “ăn ý” cho cô nàng có thói quen mang những vật dụng linh tinh theo bên mình.

Phụ kiện kết hợp cùng áo dài Lemur.

BẢO TRÂN

Người mẫu: TUYẾT KIM, THANH TRÚC

Ảnh: THU CÚC

Trang phục: MIUKSTYLE_SHOP

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: