Antoine Griezmann, chàng trai của mùa hè năm ấy!

Thứ bảy, 30/06/2018 11:19 (GMT+7)

Cái tên Antoine Griezmann lần đầu tiên được “save” vào bộ nhớ của tớ là mùa hè cách đây hai năm. Bạn còn nhớ anh chàng cầu thủ có vóc dáng lãng tử, mỗi khi ghi bàn thường ăn mừng bằng cách giả vờ gọi điện thoại không? Antoine Griezmann của tớ đấy!

Mùa hè năm ấy, Antoine Griezmann đã 6 lần thực hiện động tác này. Và đó là 6 lần anh khiến thủ môn đối phương phải vào lưới nhặt bóng. Với những bàn thắng của Antoine Griezmann, Pháp đường hoàng tiến vào chung kết gặp Bồ Đào Nha của Cristiano Ronaldo. Khi hiệp 1 chưa khép lại, CR7 phải rời sân do chấn thương. Cơ hội chạm tay vào chiếc cúp vàng danh giá châu lục như càng gần thêm với Antoine Griezmann và đồng đội. Nhưng bàn thắng duy nhất ở phút 109 của Eder bên phía Bồ Đào Nha đã khiến điều đó không xảy ra. Pháp bại trận trong một ngày mà ai đó ví von, Antoine Griezmann để quên điện thoại ở nhà. Hoặc có thể sự chăm sóc quá “chu đáo” của hàng phòng ngự Bồ Đào Nha khiến anh không còn rảnh rỗi để thực hiện thêm bất cứ cuộc điện thoại nào. Mùa hè 2016 khép lại một cách đầy tiếc nuối với Antoine Griezmann, dù anh gần như thâu tóm mọi danh hiệu cá nhân của giải đấu (vua phá lưới, cầu thủ xuất sắc).

Tớ vẫn còn nhớ hình ảnh Antoine Griezmann thẩn thờ thất vọng đứng giữa các cầu thủ Bồ Đào Nha đang hân hoan niềm vui chiến thắng. Griezmann của tớ sao cô đơn quá! Nhưng rồi cũng nó nhanh chóng trôi vào lãng quên khi Antoine Griezmann vẫn tiếp tục tỏa sáng trong cả màu áo đội tuyển Pháp lẫn Atlético Madrid. Ừ, bóng đá mà. Chiến thắng hay thất bại chỉ là khoảnh khắc. Tình yêu, niềm đam mê hay tài năng mới thật sự là thứ tồn tại vĩnh viễn.

Một mùa hè nữa lại đến. Trái bóng tròn tiếp tục lăn trên sân cỏ. Atlético Madrid của tớ một lần nữa đóng vai trò trụ cột trong hành trình tìm kiếm vinh quang của đội tuyển Pháp. Tớ hi vọng sẽ lại được thấy anh ấy gọi điện trên sân cỏ. Không chỉ một mà nhiều, nhiều hơn nữa!

GIA HÂN (Q.8)

Mời bạn tham gia sân chơi “Thổi bùng cảm xúc World Cup 2018” do Mực Tím tổ chức. Bài viết thể hiện cảm xúc của mình về cầu thủ yêu thích bằng văn xuôi hoặc thơ. Bài tham dự vui lòng gửi đến địa chỉ email: ctv@muctim.com.vn. Nhiều giải thưởng hấp dẫn đang đợi bạn! Xem chi tiết thông tin về sân chơi tại www.muctim.com.vn.

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: