Annabelle bớt ám ảnh hơn nhờ có Linda

Chủ nhật, 13/08/2017 17:23 (GMT+7)

Phim chiếu rạp mới Annabelle: tạo vật quỷ dữ vừa ra mắt đã nhanh chóng "gây bão" trong cộng đồng fan mê phim kinh dị, vì phần này... vui nhộn hơn so với phần phim trước.

Từ khi tung trailer, tất cả mọi người đều trông ngóng vào những tình tiết hù dọa mới có độ "ép phê" hơn sẽ được bồi đắp liên tục trong suốt 2 tiếng đồng hồ nhưng sự thật lại không như mơ. Phim có khá nhiều phân đoạn bị lắng đọng hơn 3 phút khiến các tình tiết có vẻ hơi rời rạc, chi tiết hù dọa cũng không gây ám ảnh là bao nên xét về độ kinh dị thì Annabelle chưa đạt chuẩn lắm! Bất ngờ thay, Annabelle lại mang đến những tràn cười sảng khoái cho người xem, bởi hành động anh hùng của cô bạn Linda.

Nếu như trong phim kinh dị, nhân vật chính thường chết vì sự tò mò thì Linda dường như đã kịp rút kinh nghiệm nên đã thoát khỏi nguy hiểm. Bằng chứng là sau khi ném búp bê Annabelle xuống giếng thì bỗng có tiếng đập "rầm rầm" nơi miệng giếng vang lên, thay vì cùng xơ chạy lại xem thì cô nàng đã phán một câu tỉnh queo: "Ai thèm quan tâm nó là gì chớ, chạy mau thôi xơ" khiến khán giả cười bò. Đến khi cha xứ bảo con búp bê này không còn bị ma ám nữa, có ai muốn nhận nó về chơi không thì chính thái độ "dè bĩu" của Linda lại làm cho khán giả có thêm tràn cười sảng khoái. Chính những hành động rất tỉnh táo và đầy bất ngờ của cô bạn là yếu tố làm cho phim trở nên bớt ám ảnh hơn, thay vào đó là những tràn cười ra nước mắt.

Nhắn nhỏ: sau phim còn có 2 phần credit after rất đáng để xem, một phần dẫn dắt đến phần mở đầu, giải thích cái chết của cặp vợ chồng già trong phim Annabelle từng chiếu, phần còn lại có sự xuất hiện của ma xơ Valak. Và đây chính là những nút thắt - mở để ê-kíp làm phim xây dựng nên vũ trụ điện ảnh ma quái, dự kiến sẽ oanh tạc mạnh mẽ hơn trong tương lai gần.

Phim hiện đang chiếu ở các rạp, bạn có thể đón xem nhé!

LEO

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: