"Ánh trăng tuổi thơ" đến với 300 em nhỏ khó khăn ở xã Hưng Long

Thứ hai, 17/09/2018 17:46 (GMT+7)

Hơn 300 phần quà trung thu trị giá 100 triệu đồng vừa trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở xã Hưng Long, huyện Bình Chánh, TPHCM. Chương trình do Trung tâm Công tác xã hội Thanh niên Thành phố phối hợp cùng nhóm tình nguyện Hoa Chia Sẻ cùng các câu lạc bộ, Đội nhóm hoạt động xã hội trên địa bàn thành phố tổ chức chương trình trung thu với chủ đề “ Ánh trăng tuổi thơ”,

Những phần quà được trao đến tay các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình “Ánh trăng tuổi thơ” hướng đến một đêm hội trung thu ấm áp, tràn ngập niềm vui cho thiếu nhi. Các em có thể tham gia gian hàng trò chơi, gian hàng ẩm thực. Bên cạnh đó chương trình còn tổ chức tuyên truyền an toàn giao thông cho các em.

Chú công an đang hướng dẫn các em tham gia giao thông an toàn

Các bạn đoàn viên thanh niên đã đến địa điểm tổ chức từ rất sớm để chuẩn bị cho chương trình. Với các hoạt động ý nghĩa như nấu ăn cho các em, hớt tóc miễn phí, sơn lại những bức tường của trường THCS Hưng Long. Không gian của ngôi trường bỗng trở nên tươi đẹp và sinh động hơn.

Bức tường có “ áo mới”

300 suất ăn miễn phí được nhóm tình nguyện Hoa Chia sẻ chuẩn bị cho các em nhỏ

Hoạt động hớt tóc miễn phí

Chương trình được tổ chức tại trường THCS Hưng Long

Em Đoàn Lê Anh Khôi- Học sinh trường THCS Hưng Long chia sẻ: “Các anh chị đến từ rất nhiều nơi, ai cũng hòa đồng và vui vẻ. Đặc biệt các anh chị còn tận tình hướng dẫn tụi em từ việc điểm danh đến vị trí chỗ ngồi. Tụi em còn được nhận tập vở và nón bảo hiểm, thực sự đây là những món quà rất thiết thực với tụi em.”

Là một trong những hoạt động hướng đến chào mừng kỉ niệm 30 năm Đội Công tác xã hội Thành phố. Chương trình “Ánh trăng tuổi thơ” không chỉ mang lại tiếng cười, những phần quà cho các em. Mà chương trình còn mang lại nhiều ý nghĩa nhân văn. Những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vẫn sẽ có được trung thu ý nghĩa với bạn bè. Trung thu là Tết của thiếu nhi, vì thế tất cả trẻ em đều có quyền để đón một mùa trung thu trọn vẹn.

Trong dịp Tết Trung thu năm 2018, Trung tâm Công tác xã hội Thanh niên Thành phố còn tổ chức tại các điểm như Bệnh viện Nhi đồng TP, huyện Long Điền (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu), tỉnh Bình Thuận, Vĩnh Long với tổng kinh phí thực hiện các chương trình hơn 500 triệu đồng (Năm trăm triệu đồng).

NGUYỄN HUẾ XUÂN

( Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: