“Anh thầy ngôi sao” tung trailer chính thức với âm nhạc rộn ràng và hình ảnh tươi sáng

Thứ năm, 25/07/2019 22:14 (GMT+7)

Trailer và poster chính thức của Anh thầy ngôi sao ngập tràn năng lượng vui tươi với hình ảnh và âm nhạc mang đậm không khí miền biển.

Mơ ước không thành – “Ăn hành” trên đảo tiếp tục là lời tựa đề cười ra nước mắt về hoàn cảnh trớ trêu của Hoàng (Huyme). Trailer Anh thầy ngôi sao mở đầu bằng lời tự sự đầy chán nản của Hoàng, chàng trai phải tạm gác giấc mơ trở thành ngôi sao để ra đảo Quý dạy học. Hành trình Hoàng tìm cách thích nghi với đảo Quý bắt đầu với nhiều tiếng cười nhưng cũng không thiếu những khoảnh khắc xúc động.

Những nhân vật mang đến rắc rối cho Hoàng trên đảo Quý cũng được giới thiệu rõ hơn. Đó là Sâm (Miu Lê) – cô thợ đụng cá tính sẵn sàng… đụng luôn cả tay chân nếu không vui, hay ông trưởng đảo Bừng (Đức Thịnh) nói nhiều đến đau đầu. Nhưng “bá đạo” hơn cả là lớp học đặc biệt với 5 học trò – mà mỗi học trò đều khiến Hoàng đau đầu theo một cách khác nhau. Cu (Nguyễn Minh Chiến) là chuyên gia đi học trễ, Ốc (Mai Cát Vi) là lớp trưởng lém lỉnh, Hến (Ngân Chi) suốt ngày mít ướt, Sò (Bảo Phúc) hay ị đùn còn Tôm (Duy Sinh) học dở đến mức không biết làm phép toán đơn giản.

Cuộc sống tại đảo Quý quay cuồng trong rắc rối khiến Hoàng muốn bỏ cuộc bởi nghĩ rằng nơi đây sẽ giết chết ước mơ của anh. Nhưng đám trẻ ham học và luôn có cách nói “yêu thầy” vô cùng đặc biệt có khiến anh mủi lòng? Hay một lời bộc bạch đầy ẩn ý của Sâm rằng “Hòn đảo này cần một thầy giáo đến nỗi cha tôi luôn nghĩ rằng con rể ông sẽ là thầy giáo” có đủ sức níu chân Hoàng? Lựa chọn cuối cùng của Hoàng là gì, khán giả chỉ có thể biết khi bộ phim chính thức ra rạp vào ngày 30/8 tới đây.

Tuy trailer là một câu chuyện nhiều trắc trở với riêng nhân vật Hoàng nhưng khán giả lại cảm nhận được một bầu không khí tươi vui và ngập tràn năng lượng, đặc biệt là khi bản nhạc phim Bài ca tôm cá cất lên. Sáng tác của team DTAP mang giai điệu rộn ràng cùng ca từ đậm không khí miền biển, được viết riêng cho một phân cảnh đặc biệt trong phim mà “khán sẽ cảm thấy vừa vui tai, vừa mãn nhãn với hình ảnh tuyệt đẹp của hòn đảo Quý” – đạo diễn Đức Thịnh chia sẻ. Bài ca tôm cá cũng truyền tải được thông điệp lạc quan về hành trình theo đuổi đam mê của mỗi nhân vật trong bộ phim.

Không đơn giản là câu chuyện xoay quanh mối quan hệ thầy trò, Anh thầy ngôi sao là bộ phim kể về đam mê và cách mà mỗi người theo đuổi đam mê của mình. Phim sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 30/8/2019.

QUỐC ANH

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: