Anh chàng chuyên cover hit trên YouTube tung MV đậm chất retro

Thứ ba, 25/09/2018 18:23 (GMT+7)

MV Anh vẫn yêu vừa phát hành trên kênh YouTube Đăng Quân Pino là sản phẩm âm nhạc chính thức đầu tiên đánh dấu Pino bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp.

Pino tên thật là Đăng Quân, tuy nhiên anh lấy nghệ danh Pino bởi luôn muốn gắn bó sự nghiệp ca hát của mình với cây đàn piano, một nhạc cụ anh chơi từ thuở bé. Sau thời gian học piano tại Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam và trường Văn hoá nghệ thuật quân đội, Pino đã sang Úc tiếp tục học thanh nhạc với chứng chỉ thanh nhạc pop và rock (Trinity Pop & Rock Vocal).

Sau khi về Việt Nam, anh trở thành thành viên nhóm Cadimen tham gia chương trình Nhân tố bí ẩn - The X Factor 2016, Giọng ca bất bại 2018. Song song đó, Pino đã đánh dấu hình ảnh chàng trai với cây đàn piano trong series cover những bản hit Bay, Xin đừng lặng im, Có em chờ… Các ca khúc Pino cover được thực hiện chú trọng yếu tố âm nhạc gồm piano, cello, trống. Và điều ngạc nhiên hơn, giữa mặt bằng rất nhiều người thực hiện cover ca khúc với nhiều phong cách khác nhau thì cách Pino cover đơn giản, tình cảm trên kênh YouTube hoàn toàn tự làm lại nhận được lượt xem, lượt chia sẻ khá tốt.

Sau thời gian ấp ủ những sản phẩm âm nhạc của riêng mình, Pino chính thức trình làng MV Anh vẫn yêu. Đây là ca khúc của Jenny Hải Ngọc, một nữ nhạc sĩ từng có mặt tại chương trình Sing My Song – Bài hát hay nhất và được biết đến với những bản ballad như Trả lại em ngày anh chưa đến, Hôm nay chỉ đến đây thôi, Đừng nghĩ mình là duy nhất, Cảm ơn em… Khi quyết định chọn Anh vẫn yêu để thực hiện MV đầu tiên, Pino đã nhờ đến hai nhà sản xuất âm nhạc Khắc Hưng và Hoàng Touliver để có giai điệu bắt tai và thời thượng hơn.

MV Anh vẫn yêu được quay ngoại cảnh ở cung đường hồ Trị An (Đồng Nai) với khung cảnh cổ điển, lãng mạn. Đây cũng là sản phẩm mở màn cho những dự án âm nhạc tiếp theo của Pino, đáng chú ý trong đó là sê-ri Pino đến những tỉnh thành trên cả nước hát, giao lưu cùng khán giả cũng như trải nghiệm văn hoá điạ phương.

Cùng chờ xem nhé!

A.T

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: