Anh Tú tung bản cover “đốn tim” hàng loạt fan nữ

Thứ tư, 28/06/2017 05:57 (GMT+7)

Anh Tú – chàng diễn viên trẻ không ngừng khẳng định bản thân qua các vai diễn khác nhau.

Sau một thời gian “đá chéo sân” ở lĩnh vực âm nhạc, chàng nghệ sĩ trẻ đa tài trở lại đầy mạnh mẽ với hình tượng khác hẳn. Mới đây, “hot boy Gia Đình Là Số 1” vừa chính thức cho ra mắt ca khúc Chờ em “lụi tim” biết bao khán giả.

Anh Tú là gương mặt triển vọng, tiềm năng trong showbiz Việt. Xuất hiện qua một vài dự án phim ảnh nhưng Anh Tú thật sự đi vào lòng các khán giả qua vai diễn Kim Long “mặt dày” trong sitcom Gia Đình Là Số 1. Bên cạnh đó, anh chàng “đa zi năng” này còn “lấn sân” với vai trò một ca sĩ. Sở hữu chất giọng truyền cảm, ngoại hình sáng, Anh Tú sẽ là một trong những cái tên “gây bão” trong làng nhạc Việt sắp tới với sự trở lại đầy hứa hẹn.

Mới đây, Anh Tú vừa dành tặng cho các khán giả của mình một bản Pop Ballad sâu lắng, đầy tâm trạng mang tên Chờ em. Đây là bản hit từng được nam ca sĩ Jimmii Nguyễn thể hiện rất thành công. Anh Tú chia sẻ từ nhỏ đã rất thích ca khúc này và thường xuyên thể hiện nó mỗi khi đi hát karaoke cùng bạn bè. Anh Tú “thổi hồn” cho bản hit một thời với “hơi thở” hiện đại hơn nhưng không kém phần cảm xúc, lãng mạn. Với chất giọng đầy tự sự, bản cover của Anh Tú dễ dàng chạm đến cảm xúc của người nghe.

Anh chàng chia sẻ bản thân không sợ nếu bị so sánh với bản gốc của “đàn anh” Jimmii Nguyễn. Chàng nghệ sĩ trẻ đa năng cho biết bản thân lúc cover ca khúc này chỉ suy nghĩ đơn giản là hát vì đam mê, hát bằng cảm xúc. Ngoài ra, với bản hoà âm, phối khí mới cũng như cách hát khác hơn, anh chàng tin tưởng rằng bản cover của mình sẽ đem đến một xúc cảm mới hơn cho khán giả. Thêm vào đó, khi được chủ nhân ca khúc – Jimmi Nguyễn đồng ý về việc cover bản hit, Anh Tú cảm thấy rất vui mừng và hạnh phúc. Anh còn chia sẻ muốn cover để dành tặng riêng cho các khán giả đã ủng hộ, đồng hành cùng anh trong suốt thời gian qua như một lời cám ơn. Clip ca khúc Chờ em của Anh Tú nhanh chóng nhận được sự quan tâm của các khán giả khi thu hút gần 700,000 lượt xem trên Youtube.

Bên cạnh đó, Anh Tú cho biết đây không phải là sản phẩm chính thức đánh dấu việc anh lấn sân sang lĩnh vực ca hát. “Hot boy Gia Đình Là Số 1” bật mí đang trong quá trình thực hiện cho một sản phẩm âm nhạc được đầu tư quy mô để đánh dấu cho sự đổ bộ chính thức của anh trên con đường âm nhạc. Đó là một single với phong cách Pop Ballad đúng với sở trường của anh sẽ được tung ra vào cuối tháng 7 này.

RAY

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: