Anh Tú khẳng định mình là trai độc thân trên sóng truyền hình

Thứ tư, 04/01/2017 03:49 (GMT+7)

Không như dự đoán của phần lớn khán giả, cặp đôi Anh Tú – Diệu Nhi đã bị 8 Xi Nê tách lẻ ra thành hai số phát sóng riêng biệt, chứ không đồng hành cùng nhau như trong nhiều chương trình khác. Sau sự xuất hiện “lầy lội”” của Diệu Nhi ở tập 03, thì Anh Tú sẽ là nhân vật chính của tập thứ 05.

Cặp đôi trẻ Anh Tú- Diệu Nhi liên tiếp nhận được nhiều thành công lớn trong năm 2016 khi những dự án điện ảnh của cả hai đều được giới trẻ ủng hộ nhiệt tình. Riêng Anh Tú liên tục cho ra những sản phẩm cộp mác “trai Hà Nội”: Thần tiên cũng nổi điên, 4 năm 2 chàng 1 tình yêu,.. Đồng thời, chuyện tình cảm của Anh Tú và Diệu Nhi cũng được đông đảo cư dân mạng trầm trồ hưởng ứng. Tuy nhiên, nhân cơ hội được xuất hiện một mình, Anh Tú chắc nịch khẳng định: Mình là trai độc thân.

Vẫn giữ tinh thần vui nhộn như những tập trước, với khách mời Anh Tú, 8 Xi Nê tiếp tục xoay quanh quá trình làm nghề và cơ duyên trở thành diễn viên của chàng trai gốc Bắc. Anh Tú thổ lộ lúc đầu ba mẹ nhất định không ủng hộ anh trở thành nghệ sĩ. Những ngày đầu Nam tiến chập chững vào nghề là giai đoạn thử thách lớn đối với anh. Mãi cho đến khi tham gia vai diễn đồng tính trong dự án Thần Tiên Cũng Nổi Điên, tên tuổi của Anh Tú mới trở nên phổ biến và được công chúng đón nhận. Ngoài ra, Anh Tú còn tham gia thường xuyên tại sân khấu kịch Thế Giới Trẻ với vai trò kép đẹp. Trong phần thử thách dành cho khách mời, Anh Tú quyết định “dằn mặt” người yêu bằng cách hát live ca khúc Giấc mơ không nhòa, nhạc chính trong phim Thần tiên cũng nổi điên. Cũng với ca khúc này, Diệu Nhi đã từng khiến Sĩ Thanh và Khôi Trần một phen “xám mặt”.


Chương trình cũng vẫn sẽ cung cấp hàng loạt thông tin về những bộ phim đang có trên rạp, cùng thông tin phim ảnh trong và ngoài nước. Chương trình lên sóng vào 13h25 ngày 1/1/2017.

QUỐC DUY

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: