Anh Tú gây bất ngờ khi công bố nhóm nhạc kết hợp với nam thần VBiz

Thứ hai, 08/08/2022 22:37 (GMT+7)

Dù hàng loạt cái tên đình đám trong VBiz phải tranh nhau tự ứng cử vào vị trí thành viên còn lại của nhóm nhạc, nhưng cuối cùng, kết quả chọn lựa đến từ Anh Tú lại khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, Á quân của chương trình The Voice – Giọng Hát Việt 2017 - Anh Tú đã tìm được người đồng hành của mình trong ban nhạc mới mang tên RealM, không ai khác chính là nam rapper điển trai HIEUTHUHAI. Sự kết hợp này đã khiến người hâm mộ và cả những nhân vật đình đám trong showbiz tự ứng cử tham gia ban nhạc trước đó không khỏi bất ngờ.

Anh Tú chính thức HIEUTHUHAI sẽ là thành viên trong nhóm nhạc RealM Band.

Trước đó, rất nhiều nhân vật tiềm năng đã được cư dân mạng gợi ý cho Anh Tú hàng loạt những cái tên đình đám như BB Trần, B Ray...Trong số đó phải kể đến nữ ca sĩ Lyly - bạn gái kết hợp cùng Anh Tú trong nhiều sản phẩm. Khi nhận được những ảnh ghép fanmade do fan gửi, BB Trần, B Ray đều bày tỏ sự hào hứng và mong đợi sẽ được đứng cạnh trai đẹp trong RealM Band. Tuy nhiên, sau khi công bố chính thức nam rapper HIEUTHUHAI sẽ là mảnh ghép còn lại trong dự án, người hâm mộ đã phải thốt lên vì bất ngờ bởi sự kết hợp đến từ 2 mĩ nam đình đám này.

Chia sẻ về sự kết hợp bất ngờ này, Anh Tú cho biết: “Thật ra, dự án này của Tú đã được ấp ủ từ rất lâu rồi nhưng đến thời điểm này mới thực hiện được. Hôm trước, khi mới chia sẻ dự định này, Tú cũng không ngờ được nhiều anh chị trong giới và khán giả quan tâm đến thế. Nhiều anh chị còn tự ứng cử tham gia nhóm với mình. Tú xin cám ơn mọi người rất nhiều. Hi vọng sản phẩm sắp tới của Tú và Hiếu sẽ mang đến cho mọi người nhiều điều bất ngờ”.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: