Anh Tài - Trương Mỹ Nhân đụng độ trong Nơi ngọn gió dừng chân

Thứ ba, 07/06/2022 11:44 (GMT+7)

Nơi ngọn gió dừng chân là bộ phim tâm lý xã hội hiện đại do M&T Picturessản xuất, phát sóng lúc 20h thứ 2 – thứ 7 hàng tuần từ ngày 11/6 trên kênh THVL1.

Chuyện phim khởi nguồn từ mối tình tay ba ngang trái giữa ông Hoàng Nam (Cao Minh Đạt) – bà Thu Cúc (NSƯT Mỹ Duyên) – bà Lệ Bình (NSƯT Tuyết Thu). 25 năm trước, Hoàng Nam là công tử nhà giàu si tình đem lòng yêu Thu Cúc – một ca sĩ phòng trà nổi tiếng. Bất ngờ, công ti gia đình Hoàng Nam gặp chuyện, và để cứu lấy công ti, anh buộc phải lấy Lệ Bình – tiểu thư của một gia đình giàu có- theo sự sắp đặt của mẹ.

Bằng sự thông minh, xinh đẹp, Lệ Bình từ từ lấy được lòng tin và thiện cảm của Hoàng Nam. Nàng tiểu thư cũng không ngại dùng những mưu mô, thủ đoạn để chia cắt Hoàng Nam và Thu Cúc. Cứ thế mối tình tay ba giữa họ dây dưa không dứt.

25 năm sau, Hoàng Thiên (Anh Tài) – con trai của Hoàng Nam và Lệ Bình – do chống đối cha mà bỏ bê chuyện làm ăn của công ti, sa đà vào những cuộc chơi. Anh đụng độ với Hải Yến (Trương Mỹ Nhân) – một nữ phóng viên trẻ - con gái cưng của đối thủ không đội trời chung với cha mình.

Sau cuộc đụng độ đó, Hoàng Thiên nảy sinh tình cảm với Hải Yến. Điều này khiến mối quan hệ giữa Hải Yến và người yêu cô - Đăng Khôi (Thanh Duy) rạn nứt. Cùng lúc đó, Hoàng Thiên cũng phát hiện ra Đăng Khôi không yêu Hải Yến mà chỉ đang lợi dụng cô để trả thù cho cha mẹ mình.

Những ân oán của hơn 25 năm trước có được hóa giải? Câu trả lời sẽ được hé lộ trong 47 tập phim Nơi ngọn gió dừng chân phát sóng 20h thứ 2 – thứ 7 hàng tuần từ ngày 11/6 trên kênh THVL1.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: