Ánh Pie và Huyền Cadie đạt quán quân The Only mùa 1

Thứ sáu, 01/07/2022 06:46 (GMT+7)

The Only mùa 1 đã chính thức khép lại với 17 tập phát sóng. Trong hành trình suốt 4 tháng, đó là quãng thời gian không dài nhưng vừa vặn để khán giả kịp lưu giữ những kỷ niệm và cảm xúc đẹp.

Tập 17 – vòng chung kết The Only đã khép lại bằng các màn trình diễn vô cùng thăng hoa. Trong đêm diễn cuối cùng trên sân khấu, ngôi vị quán quân danh giá nhất của cuộc thi đã gọi tên Ánh Pie và Huyền Cadie. Đây là thành quả xứng đáng cho sự nỗ lực và cố gắng không ngừng của hai nàng ca sĩ trẻ.

Ánh Pie.

Được biết, trước khi đến với The Only, Ánh Pie và Huyền Cadie đã có một lượng khán giả hâm mộ nhất định. Nếu Ánh Pie là quán quân The Voice 2018, thì Huyền Cadie cũng không kém cạnh khi chiến thắng tại The Cover Show 2021. Đến với The Only 2022, hai nàng chiến binh trẻ xinh đẹp tiếp tục bứt phá và thể hiện tài năng, xuất sắc vượt qua các ca sĩ khác để cùng giành giải quán quân.

Huyền Cadie.

Trong đêm chung kết The Only, khán giả đã chứng kiến màn lội ngược dòng ngoạn mục từ Ánh Pie. Với điểm trung bình của 16 tập trước, Huyền Cadie tạm dẫn đầu với 97 điểm cùng 8,5 điểm từ trái tim 1-0-2. Còn Ánh Pie, trước thềm tập 17 đang đứng thứ nhì với 96 điểm cùng 6 điểm từ trái tim 1-0-2. Với số điểm như thế, ngôi vị Quán quân ngỡ Huyền Cadie sẽ dễ dàng có được. Tuy nhiên, với phần trình diễn trọn vẹn và thăng hoa, Ánh Pie đã “lội ngược dòng” khi giành được số điểm cao nhất trong đêm chung kết, là đồng quán quân với Huyền Cadie.

Hai quán quân của chương trình.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: