Ấn tượng dạ hội tri ân và trưởng thành của teen trường THPT Nguyễn Thị Diệu

Thứ ba, 09/07/2019 11:57 (GMT+7)

Teen trường THPT Nguyễn Thị Diệu (Q.3, TP.HCM) đã tổ chức đêm dạ hội mang tên LE LUMIÈRE NTD’S PROM NIGHT trong buổi Tri ân và Trưởng thành dành cho học sinh khối 12 niên khóa 2016-2019.

Tại buổi lễ, hơn 300 teen đã cùng nhau nhìn lại quãng thời gian 3 năm học tập tại ngôi trường thân yêu với nhiều kỉ niệm vui buồn cùng thầy cô, bạn bè. Các bạn đã trao tặng thầy cô những lẵng hoa tươi thắm, những tiết mục văn nghệ thay lời tri ân suốt 3 năm qua đã dày công dạy dỗ, chỉ bảo, truyền đạt kiến thức.

Teen và khách mời trên thảm đỏ prom.

Trong buổi lễ đặc biệt của học trò, cô Tăng Kim Mai, đại diện nhà trường, nhắn gửi: “Khi rời xa mái trường THPT Nguyễn Thị Diệu, phía trước các em là đường đời muôn ngả. Mỗi em sẽ chọn lối rẽ và đích đến cho riêng mình. Cuộc đời đang rộng mở chào đón các em với bao niềm vui nhưng không ít thử thách. Cô mong và tin rằng với tất cả những gì các em đã được trang bị cùng sự phấn đấu, tích lũy, thì trong môi trường học tập hay công tác nào, các em cũng sẽ thành công. Chỉ cần các em không vì những khó khăn mà gạt bỏ ước mơ và tài năng của bản thân. Hãy tôi luyện cho mình đôi chân thật cứng để đá phải mềm! Và hãy sống đúng với bài học làm người mà các thầy cô luôn nhắc nhở các em: Sống tử tế, lương thiện, sống biết cho đi là còn mãi!”

Prom có nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn.

Thay mặt học sinh khối 12, bạn Trần Trọng Nghĩa đã xúc động chia sẻ: “Mai này chúng em sẽ như những cánh chim bay tới những phương trời mới, sẽ không được thầy cô dìu dắt, nhưng chúng em tin rằng thầy cô cùng với tình yêu thương của mình sẽ trở thành động lực để bàn chân chúng em thêm vững bước. Xin hứa với thầy cô, chúng em sẽ là những người trẻ tự tin và đầy khát vọng. Em xin gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến những người thầy người cô, giống như người cha người mẹ cũng là những người bạn thân thiết của chúng em”.

King và Queen trong đêm prom.

Ngoài ra, các teen khối 12 còn chuẩn bị những tiết mục văn nghệ đêm dạ hội mang tên LE LUMIÈRE NTD’S PROM NIGHT, với cảm hứng từ nền văn hóa của Pháp. Các bạn mong muốn đánh dấu buổi lễ trưởng thành của tuổi học trò mang đậm phong cách hoàng gia sang trọng, cùng vẻ đẹp của nghệ thuật và tình yêu nồng nàn từ đất nước Pháp. Đây cũng là một kỉ niệm đẹp trước khi các bạn rời xa mái trường thân yêu của mình.

BẢO NGỌC
Ảnh: BTC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: