Ăn trái cây thỏa thích với giá 30k

Thứ tư, 17/10/2018 18:10 (GMT+7)

Chỉ với 30k/người, teen nhà mình tha hồ ăn, chụp hình tự sướng ở vườn trái cây Táo Hồng (ấp Mỹ Khánh 2, xã Mỹ Hòa Hưng, TP.Long Xuyên, T.An Giang).

Vườn trái cây Táo Hồng (ấp Mỹ Khánh 2, xã Mỹ Hòa Hưng) hoạt động từ năm 2010, ban đầu chỉ trồng chuyên canh cây táo hồng (nên có tên gọi là Vườn trái cây Táo Hồng). Sau đó hai năm, để thu hút thêm du khách, anh Lê Quốc Trung, chủ nhân của khu vườn đã mạnh dạn trồng thêm sơ ri, ổi và cóc. Để có được giống sơ ri ngon, anh Trung phải lặn lội đến tận huyện Gò Công (Tiền Giang) để mua giống về trồng. Tính đến thời điểm hiện tại, khu vườn rộng 6.000 m2 này đã có bốn loại trái cây: Táo hồng, sơ ri, cóc và ổi. Và anh đang trồng thêm chôm chôm và dâu, 2 năm nữa sẽ có trái.

Sơ ri chín, tươi và rất ngon.

Sơ ri lúc nào cũng có chín trên cây.

Mua vé với số tiền 30k/người, các bạn sẽ được tặng kèm một chén muối ớt nhà làm. Sau đó các bạn sẽ được chính chủ nhân khu vườn hướng dẫn đến từng khu trái cây riêng biệt. Năm rõ “địa bàn” của từng loại trái cây rồi thì các bạn chỉ có việc “bay” vào vườn và “chén” no nê mà không lo phải trả thêm bất cứ loại phí nào. Cảm giác trái cây ngay trước mặt mình, quay sang trái cũng có, sang phải cũng có, chỉ cần đưa miệng ra… và ăn mà không cần phải hái thật là thú vị lắm các bạn.

Vườn táo.

Vườn táu chụp từ trên cao.

Vườn còn phục vụ luôn các bạn các món ăn dân dả, đặc sản của miền quê sông nước như: tép sông, ếch đồng, ốc, gà thả vườn… với giá từ 25k đến 110k/món. Và thêm một “like” nữa cho vườn trái cây này là có wifi miễn phí, phủ sóng gần nửa khu vườn, các bạn tha hồ “livestream”, chụp hình “check in” địa điểm.

  • Có lưu ý nhỏ cho các bạn nè:Với giá 30k, các bạn chỉ được ăn tại vườn thôi nhé, sẽ không được mang trái cây về. Còn nếu như các bạn muốn mua về làm quà cho bạn bè, thì vườn cũng bán luôn cho các bạn đồng giá từ 10 – 30k/kg (tùy thời điểm).
  • Thổ địa chỉ đường: Từ TP.Long Xuyên, các bạn qua phà Trà Ôn. Vừa qua phà, các bạn rẽ trái, đi một đoạn khoảng 700m là tới.

Bài: DUY KHƯƠNG

Ảnh: DUY KHƯƠNG - HOÀNG TẤN

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: