Ẩn sau vẻ ngoài bụi bặm của Song Mino (Winner) là một trái tim ấm áp

Thứ hai, 16/04/2018 16:58 (GMT+7)

Bất cứ ai từng hợp tác cùng Song Mino đều dành cho anh những lời khen ngợi có cánh.

Vẻ ngoài bụi bặm, thời trang độc lạ, Mino luôn đem lại cảm giác lạnh lùng, thậm chí là có phần hơi xa cách trong lần đầu gặp gỡ. Chỉ có những người đã từng tiếp xúc và tìm hiểu về con người này mới thấu hiểu, à, hóa ra cậu ta lại đáng yêu, sống tình cảm và dễ mến đến thế.

Con người nghiêm túc và hết mình trong công việc

Là rapper thuộc công ty giải trí YG, Song Mino mang đậm màu sắc cá tính, độc đáo của nghệ sĩ nơi đây. Dưới ánh đèn sân khấu, anh chàng khoác lên mình vẻ ngoài hào nhoáng, quyến rũ đến nghẹt thở. Đặc biệt khả năng làm chủ sân khấu và nắm bắt tâm lý, cảm xúc của người hâm mộ của nam rapper vô cùng điêu luyện.

Bên cạnh vai trò là rapper, Song Mino còn là một nhà sản xuất âm nhạc tài năng. Anh chàng có thể tự viết lời và tự sản xuất sản phẩm âm nhạc cho riêng mình.

Chàng trai nhà bên đáng yêu, dễ mến và tốt bụng.

Đằng sau ánh đèn sân khấu, Song Mino nhiều lần nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ và đồng nghiệp vì tính cách hoàn hảo. Lễ phép với tiền bối, quan tâm chăm sóc đến nhân viên và chu đáo, lịch sự với người hâm mộ là cách Song Mino lấy lòng công chúng. Đặc biệt, vũ khí “giết người hàng loạt” của nam thần tượng chính là nụ cười “chết người” nhấn chìm người đối diện.

Xuất hiện trong chương trình giải trí Tân Tây Du Ký mùa thứ 3, anh chàng rapper đã nhận được hàng ngàn cơn mưa lời khen từ khán giả vì tính cách hài hước, thậm chí có phần “ngốc nghếch” đến đáng yêu.

Một Song Mino nhạy cảm, yếu mềm

Là một người làm âm nhạc, Song Mino cũng có một trái tim nhạy cảm như bao người làm nhạc khác. Mọi cảm xúc vui buồn, đau khổ của anh chàng đều được gửi gắm qua những giai điệu và ca từ.

Trong album trở lại gần đây nhất của Winner - EVERYDAY, ca khúc Have a good day do chính Mino sáng tác và viết lời đã lấy đi rất nhiều giọt nước mắt của khán giả. Được biết, Have a good day là ca khúc Song Mino viết về người bạn thân quá cố của mình, EunB của nhóm nhạc nữ Ladies' Code. Trong một cuộc phỏng vấn, anh chàng chia sẻ: “Have a good day là ca khúc do chính tôi sáng tác và sản xuất. Bạn của tôi đã mãi mãi ra đi trong một vụ tại nạn, chính vì vậy đây là ca khúc tôi tưởng nhớ đến người bạn ấy”.

THÙY CHUYÊN (Tổng hợp)

Ảnh : Internet

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: