Ăn mì cay hóa thân trong trang phục Hanbok

Thứ tư, 05/07/2017 21:05 (GMT+7)

Muốn thưởng thức mỳ cay thì có thể dễ dàng tìm ăn ở nhiều tiệm, nhưng vừa ăn mỳ cay mà lại còn được trải nghiệm cảm giác khoác lên mình bộ trang phục Hanbok đáng yêu thì chỉ có ở TP Cần Thơ mà thôi!

Hình ảnh những cô gái, chàng trai Hàn Quốc khoác trên mình chiếc áo Hanbok truyền thống ngồi thưởng thức tô mỳ cay đặc trưng luôn thu hút sự thích thú của bạn trẻ Việt Nam. Không đi đâu xa xôi, ở ngay giữa lòng thành phố Cần Thơ - thủ phủ miền Tây sông nước, bạn sẽ được chứng kiến tận mắt những hình ảnh mà tưởng chừng chỉ có trên… phim.

Ngay ở không gian ngồi chờ của quán đã có chuẩn bị sẵn rất nhiều trang phục Hanbok dành cho cả nam lẫn nữ, ngoài ra còn có cả bàn, chiếu ngồi, tách trà và các vật dụng truyền thống khác của Hàn Quốc. Teen đến đây tha hồ mà chụp hình sống ảo cùng bạn bè, từ cách tạo dáng truyền thống cho đến những kiểu… phá cách đầy sáng tạo. Không chỉ có các bạn trẻ, mà cả những cô, bác lớn tuổi cũng háo hức trải nghiệm bộ trang phục này.

Bạn Nguyễn Nguyên (Ninh Kiều, Cần Thơ) dù chỉ mới lần đầu đến quán nhưng đã hào hứng chia sẻ: “Trước đây đi ăn mỳ cay, mình ngại nhất là những lúc khách đông ngồi đợi lâu. Nhưng mà ở Sasin lại có thêm dịch vụ chụp hình Hanbok miễn phí như thế này làm khoảng thời gian nhạt nhẽo trở nên sinh động hơn hẳn, làm mình cũng quên mất cảm giác chờ đợi luôn”.

Theo nhiều khách hàng cho biết, không phải ở bất kỳ quán ăn Hàn Quốc nào cũng có trải nghiệm độc lạ thế này, từ trang phục Hàn Quốc bao đep nè, khung cảnh ở quán lại siêu lãng mãn, các bạn đến đây tha hồ chìm đắm hòa mình vào khung cảnh nên thơ. Hiện nay, dịch vụ trải nghiệm Hanbok đang phát triển ngày một chu đáo, chuyên nghiệp hơn bằng cách gia tăng số lượng trang phục và vật dụng bày trí để chụp hình. Teen nào yêu thích mỳ cay, đã ghé đến Cần Thơ chắc hẳn không thể bỏ qua trải nghiệm Hanbok theo phong cách mới lạ này rồi.

Bài, ảnh : YINNY

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: