“Ăn mà vẫn đẹp” - Hoàng Oanh và Jun Vũ đọ sắc trong đêm hội Sài thành

Thứ ba, 07/05/2019 16:48 (GMT+7)

“Người đẹp làm gì cũng đẹp”, Hoàng Oanh và Jun Vũ đã có cuộc hội ngộ sắc đẹp độc đáo tại Đêm hội Chào mừng Lay’s - Snack Khoai Tây Số 1* Thế Giới chính thức ra mắt tại Việt Nam.

Sau khi cùng nhau góp mặt trong “Tháng năm rực rỡ”, Jun Vũ và Hoàng Oanh đã trở thành đôi bạn thân thiết tại Vbiz. Vừa qua, tại sự kiện, đôi bạn thân đã có dịp khiến fan trầm trồ bởi khoảnh khắc “Ăn mà vẫn đẹp” của mình.

Á Hậu Hoàng Oanh xuất hiện đầy kiêu kì trên thảm đỏ Đêm hội Chào mừng Lay’s - Snack Khoai Tây Số 1* Thế Giới chính thức ra mắt tại Việt Nam

Không kém cạnh, nàng thơ Jun Vũ vô cùng thu hút tại khu trải nghiệm 6 hương vị Lay’s tại Việt Nam

Đến với Lay’s, ngoài khu chụp hình “sống ảo” được đầu tư chuyên nghiệp, Lay’s mang đến loạt hoạt động thú vị xuyên suốt chương trình như thưởng thức sự kết hợp độc đáo giữa độ giòn tan của Lay’s cùng với những món ăn như cháo sườn, burger; cho đến không gian trải nghiệm bùng nổ vị giác với hơn 40 hương vị snack khoai tây đến từ khắp nơi trên thế giới.

Khi Hoàng Oanh tự tin thu hút ánh nhìn bởi cô nàng “ăn thôi cũng đẹp”

Thì Jun Vũ đẹp dịu dàng khiến dân tình “rụng tim”

Bên cạnh Hoàng Oanh và Jun Vũ, còn có sự góp mặt của loạt khách mời như Ngô Kiến Huy, Đức Phúc, Chi Pu, Thiên Minh, Nguyễn Ngọc Thạch, Duy Khánh... cùng các khách VIP, đối tác và khách hàng thân thiết.

Thiên Minh thấy mình may mắn bởi đã được thưởng thức Lay’s - Snack Khoai Tây Số 1* Thế Giới khi anh còn ở Mỹ

Ngô Kiến Huy không giấu được sự phấn khích khi vừa thưởng thức Snack vừa được xem ca nhạc

Tại sự kiện, Lay's - Snack Khoai Tây số 1* Thế Giới đã chính thức giới thiệu 6 hương vị độc đáo và hấp dẫn gồm có: vị Khoai Tây Tự Nhiên Classic, vị Phô Mai Cheddar, vị Bò Bít Tết Manhattan, vị Sườn Nướng BBQ Brazil, vị Kem Chua Hành và vị Tảo Biển Nori.

Chi Pu khoe thần thái rạng ngời cùng 6 hương vị Lay’ tại Việt Nam

Đức Phúc nổi bật giữa khu vực trưng bày 40 hương vị Lay’s đến từ khắp nơi trên Thế giới

Trong đêm hội Chào mừng Lay’s - Snack Khoai Tây Số 1* Thế Giới, hàng ngàn bạn trẻ đã được trải nghiệm không gian âm nhạc hoành tráng và tưng bừng với những màn trình diễn đỉnh cao của JustaTee, Phương Ly, Tiên Tiên, Lynk Lee và đặc biệt là nghệ sĩ quốc tế danh tiếng DJ MaRLo – #88 Top 100 DJ Thế Giới (DJ Mag).

Hơn 3000 khán giả cùng loạt khách mời VIP đã có những trải nghiệm đầy cảm xúc bởi sự kết hợp giữa âm nhạc và ánh sáng.

Hàng ngàn bạn trẻ “quẫy” tung nóc theo từng giai điệu bùng cháy từ DJ MaRLo – #88 Top 100 DJ Thế Giới (DJ Mag)

Được thành lập từ năm 1932, với hơn 86 năm tuổi đời, Lay's - Snack Khoai Tây số 1* Thế Giới trực thuộc tập đoàn đa quốc gia PepsiCo được đánh giá là một trong những Snack Khoai Tây lâu đời và ngon nhất thế giới. Snack từ lâu đã là một món ăn vặt yêu thích của không chỉ trẻ em mà còn chiếm trọn trái tim của thanh thiếu niên và người lớn. Lay’s với từng lát khoai tây giòn tan mang hương vị đậm đà hứa hẹn sẽ tiếp tục “lay động hương vị cuộc sống”, cùng đồng hành và truyền cảm hứng cho giới trẻ Việt Nam hoà nhập vào xu hướng thế giới.

Lay's - Snack Khoai Tây số 1* Thế Giới hiện đã được chính thức bày bán tại các hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc.

Để tìm hiểu thêm thông tin về Lay’s, quý độc giả vui lòng truy cập fanpage
https://www.facebook.com/LaysVietnam/ hoặc website https://www.laysvietnam.com

*Theo kết quả khảo sát 2017-2018 của Euromonitor International Limited; thực phẩm đóng gói; theo định nghĩa của snack khoai tây, tất cả các kênh bán lẻ, doanh số bán lẻ.

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: