Amélie Art Studio địa điểm mới dành cho hội mê vẽ

Thứ ba, 30/10/2018 14:55 (GMT+7)

Tại đây, không chỉ học vẽ, bạn có thể tìm được nhiều nguồn cảm hứng mới cho sự sáng tạo hội họa của mình.

Được thành lập vào tháng 1/2018 nhưng tọa độ này đã nhanh chóng nằm trong sổ tay của nhiều bạn trẻ yêu nghệ thuật. Ít ai biết được rằng, người sáng lập studio là một bạn trẻ sinh năm 1994. Bạn Thanh Phương (founder studio) chia sẻ: "Ý tưởng thành lập studio hình thành từ khi mình dạy học cho một trung tâm và khoảng thời gian dạy gia sư trước đó. Mình cảm thấy việc dạy vẽ không nên có khuôn khổ chung cho tất cả, phải có sự đa dạng cách học và cách dạy cho từng đối tượng. Mình muốn Amélie Art Studio đa dạng nội dung, tìm mọi cách và hình thức để người Việt tiếp cận nghệ thuật thị giác (hội họa, gốm, điêu khắc, kiến trúc, điện ảnh). Studio của mình ra đời như vậy đó". Hoạt động chính của studio đều liên quan đến nghệ thuật thị giác, đặc biệt là hội họa. Hiện nay, studio có các lớp vẽ dành cho những bạn mới bắt đầu và các buổi chiếu phim cộng đồng (miễn vé) vào mỗi thứ 7 cuối cùng của tháng.

Hoạt động chính của studio đều liên quan đến nghệ thuật thị giác, đặc biệt là hội họa. Hiện nay, studio có các lớp vẽ dành cho những bạn mới bắt đầu và các buổi chiếu phim cộng đồng (miễn vé) vào mỗi thứ 7 cuối cùng của tháng.

Chiếu phim là một hoạt động đặc biệt để tác động vào tâm lí cảm thụ của người xem. Nội dung phim được chọn chủ yếu xoay quanh các vấn đề về đạo đức, những mối quan hệ và thân phận con người trong xã hội từng thời kì. Giá trị nghệ thuật nằm ở giá trị nhân văn mà sức lan tỏa của bộ phim mang lại để nhiều bạn trẻ rộng mở đón nhận cái đẹp xung quanh.

Một buổi chiếu phim cộng đồng

Bên cạnh đó, Amélie Art Studio còn có những buổi workshop với các chủ đề hấp dẫn khác nhau hứa hẹn sẽ mang đến cho teen yêu nghệ thuật những cung bậc cảm xúc khác nhau.

DI AN

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: