Amee: "Chỉ muốn mọi người thấy được hình ảnh đúng với chính mình bây giờ"

Thứ bảy, 15/06/2019 17:54 (GMT+7)

Sau khi gây ấn tượng với khán giả qua hai siêu hit Ex’s hate me và Anh nhà ở đâu thế, Amee vừa cho ra mắt ca khúc Đen đá không đường “đốn gục” tim fan từ những giai điệu đầu tiên. Giọng hát trong veo cùng phong cách ngọt ngào, không thể phủ nhận cô nàng 10X Amee đang là tân binh nổi bật trong thời gian gần đây.

Được biết đến như một Idol tài năng thế hệ mới vừa hát hay, vừa nhảy giỏi, chắc hẳn rằng Amee đã phải luyện tập rất nhiều. Bạn có thể chia sẻ về khoảng thời gian làm thực tập sinh của mình không?

Để được chính thức ra mắt thành ca sĩ solo, Amee đã phải vượt qua vòng tuyển trọn Audition như những bạn khác và may mắn được “bố” Aiden để ý đến (cười). Bốn năm thực tập vừa qua không phải khoảng thời gian quá ngắn hay quá dài, nhưng Amee đã nhận được sự chỉ dạy vô cùng tận tình từ thanh nhạc đến vũ đạo. Mặc dù phải trải quá trình thực tập vô cũng áp lực, mệt mỏi và gặp nhiều trở ngại nhưng nhờ đó mà bản thân Mee luôn hiểu và tự nhủ mình cố gắng nhiều lần để hoàn thiện mình hơn mỗi ngày.

Trải qua nhiều khó khăn như vậy, có khi nào bạn muốn từ bỏ hay có kỉ niệm nào đáng nhớ nhất không?

Có đôi lúc Mee đã muốn từ bỏ vì nghĩ mình còn trẻ, còn nhiều thứ muốn trải nghiệm, nhiều lúc nhìn bạn bè được đi chơi đây đó còn mình phải luyện tập thì thấy hơi tủi thân. Nhưng đó chỉ là một vài giây phút thôi (cười), vì ngay sau đó đam mê với âm nhạc đã “đánh bay” những suy nghĩ tiêu cực, kéo Mee trở lại với con đường mình đã chọn. Kỉ niệm thì chắc có lẽ với “bố” Aiden là nhiều nhất. Mình nhớ mãi một lần vì làm việc mệt quá nên đã tự ý xin nghỉ học thanh nhạc mà không hỏi ý kiến bố, sau đó bị “bố” phát hiện và giận mình rất lâu. Nhưng cũng nhờ những lần như thế mà Mee lại cảm thấy thương bố hơn vì mình biết “bố” lúc nào cũng lo lắng và muốn mình tốt hơn.

Ngay từ ca khúc Debut và các sản phẩm sau đó, Amee đều nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả. Bạn nghĩ lí do gì đã giúp bạn nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả như vậy?

Mee nghĩ khán giả đón nhận mình có lẽ là nhờ gu âm nhạc của mình nhẹ nhàng, gần gũi với giới trẻ. Hoặc cũng có thể là nhờ giọng hát mình có màu sắc khá lạ so với thị trường âm nhạc hiện nay. Và đặc biệt, mình may mắn được hợp tác với anh B Ray, một người anh vô cùng tài năng, nên đã tạo được dấu ấn khiến khán giả nhớ tới mình nhiều hơn.

Được biết đên với hình ảnh ngọt ngào, đáng yêu, các ca khúc vui tươi với giọng hát trong trẻo. Amee có sợ mình sẽ bị đóng khuôn một màu?

Thực sự Amee không sợ khi bị nói là đóng khuôn muôn màu. Bởi vì ở lứa tuổi này, Mee chỉ mong muốn mọi người thấy được hình ảnh đúng với chính mình bây giờ. Và đối với riêng bản thân Amee thì hình ảnh tươi sáng, trẻ trung, dễ thương cũng chính là điểm mạnh để giúp mọi người ghi nhớ và yêu mến nhiều hơn. Amee còn cả một chặng đường dài phía trước cho nên biết đâu được hình ảnh của mình sẽ dần thay đổi theo thời gian thì sao. Mọi người hãy cũng chờ xem nhé (cười).

Trong MV Đen đá không đường, có thể thấy bạn và B Ray rất ăn ý với nhau, không biết lí do nào đã khiến Amee và ekip chọn anh B Ray vào vai nam chính trong MV lần này?

Có thể nói, Đen đá không là đường một món quà bất ngờ mà Amee và anh B Ray dành tặng fan để đáp sự ủng hộ nhiệt tình mà các bạn đã dành cho hai ca khúc trước đó. Đã từng hợp tác chung trong Ex’s hate meAnh nhà ở đâu thế nên cả hai anh em rất hiểu nhau và có thể diễn một cách tự nhiên, thoải mái nhất. Mong rằng tụi mình đã mang đến một sản phẩm dễ thương và chất lượng cho mọi người.

Sau thành công của Anh nhà ở đâu thếĐen đá ko đường, bạn có dự định thay đổi phong cách âm nhạc hay lấn sân qua lĩnh vực khác không?

Ngoài ca hát, mình cũng đặc biệt đam mê và thích thú về diễn xuất nên cũng rất mong muốn được một lần thử sức. Nếu như Mee may mắn được đạo diễn nào “chọn mặt gửi vàng” cho một vai diễn phù hợp thì rất có thể mình sẽ nhận lời mời, sau đó trau dồi thêm kĩ năng diễn xuất và lấn sân sang diễn viên. Còn hiện tại thì Mee chỉ biết cố gắng thật nhiều để có thể hoàn thiện mọi thứ tốt nhất và đem đến thật nhiều sản phẩm hay đến mọi người.

KIỀU LOAN thực hiện

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: