Ấm lòng hình ảnh người dân xúc động tiễn chiến sĩ Mùa hè xanh

Chủ nhật, 04/08/2019 11:34 (GMT+7)

Hình ảnh những giọt nước mắt cũng như những cái ôm chân tình mà người dân Nhị Mỹ, Đồng Tháp dành cho các chiến sĩ Mùa hè Xanh của Học viện Cán bộ TP.HCM ngày chia tay gây xúc động cho nhiều người.

Mới đây, trang Fanpage Đoàn Học viện Cán bộ TP.HCM một bài viết ngắn cùng những hình ảnh người dân xúc động tiễn các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh của Học viện về lại thành phố.

Đồng Tháp 07.07.2019 đón chúng tôi bằng cái nắng đổ lửa... Đồng Tháp 02.08.2019 tiễn chúng tôi bằng cơn mưa rào...!

Ngày mới đến xa lạ không quen thuộc, mỗi người một tính, những tưởng chúng tôi sẽ không thể nào sống chung hòa hợp được với nhau. Nhưng hôm nay chúng tôi đã khóc khóc rất nhiều. Khóc vì sao thời gian lại trôi nhanh đến thế, khóc vì sao chúng tôi dành trọn từng khoảnh khắc cho nhau... để rồi khi rời xa chúng tôi chỉ biết khóc...

Cuộc vui nào rồi cũng sẽ tàn, nhưng những kí ức thì sẽ không bao giờ mất đi, nó sẽ giữ mãi trong tim của chúng tôi, trong tim người dân Nhị Mỹ thân thương, hiền lành, chất phác.

Chúng tôi - chiến sĩ Mùa hè xanh mặt trận Đồng Tháp sẽ mãi nhớ ngày hôm nay. Ngày mà chúng tôi cùng ôm nhau khóc, lau nước mắt cho nhau, cùng dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp đến người dân nơi đây và mãi sau này, có lẽ chúng tôi sẽ không thể quên những tháng ngày này - tháng ngày mà chúng tôi có nhau.

"Khi ta ở, chỉ là nơi đất ở

Khi ta đi, đất đã hóa tâm hồn!"

Sau này khi trở lại, chúng tôi hi vọng sẽ thấy một Nhị Mỹ sẽ sớm đạt chuẩn Xã "Nông Thôn Mới". Chúc cho những cô chú, anh chị gia đình nuôi quân luôn mạnh khỏe để sau này khi trở lại chúng tôi vẫn sẽ là một gia đình, một gia đình mà khi chúng tôi nhớ về sẽ là những kí ức về những ngày tháng bên nhau.

PV tổng hợp
Ảnh: Đoàn Học viện Cán bộ TP.HCM cung cấp

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: