Ấm áp tình người trong cơn khói lửa

Thứ sáu, 23/03/2018 23:39 (GMT+7)

Sau cơn hỏa hoạn tại chung cư Carina, quận 8, nhiều nhà hảo tâm và các công ti xí nghiệp trong và ngoài địa bàn TP.HCM đã quyên góp và ủng hộ các nhu yếu phẩm để người dân giảm bớt gánh nặng đau thương.

Cụ thể: Chùa Long Hoa hỗ trợ 200 phần, 200 phần nước; Thành Đoàn TP.HCM cung cấp hơn 3000 suất gồm các nhu yếu phẩm như: quần áo, chiếu, cơm, sữa và nước... phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân.

Các tình nguyện viên trao những phần nhu yếu phẩm đến tận tay người dân.

Nước, sữa được bổ sung vào các gian hàng cứu trợ liên tục để đảm bảo nhu cầu của người dân.

Những hình ảnh có dòng chữ thông báo: "Cơm tối 500 phần miễn phí, xin mời bà con đến nhận" ấm tình sẻ chia đang được cư dân mạng share rần rần.

Ông bà xưa từng nói "một miếng khi đói bằng một gói khi no" quả không sai, dù những phần cứu trợ tuy giá trị không cao nhưng lại trở nên quý báu đối với những người dân ở chung cư Carina khi vừa trải qua một cơn hoảng loạn và phải đang sống cảnh màn trời chiếu đất, ở nhờ... Và những hành động sẻ chia này không chỉ xoa dịu phần nào nỗi đau xót của người dân Carina mà còn củng cố thêm cho mọi người về niềm tin những điều tốt đẹp mãi luôn còn được lan tỏa trong cuộc sống.

Bài, ảnh: QUANG PHẠM

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: