Ấm áp đêm nhạc Vẽ xuân 2019

Thứ ba, 15/01/2019 15:28 (GMT+7)

Vừa qua, nhóm bạn trẻ thuộc dự án 4 mùa (đã được giới thiệu trên báo Mực Tím Xuân) đã tổ chức đêm nhạc và trình diễn thời trang gây quỹ từ thiện “Vẽ Xuân” (Sketching Spring).

Vừa qua, nhóm bạn trẻ thuộc dự án 4 mùa (đã được giới thiệu trên báo Mực Tím Xuân) đã tổ chức đêm nhạc và trình diễn thời trang gây quỹ từ thiện “Vẽ Xuân” (Sketching Spring). Chương trình được tổ chức nhằm mục đích gây quỹ từ thiện cho các trẻ em tại xã Đông Tiến, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận.

Cùng với những khúc ca Xuân xưa được hòa âm phối khí một cách mới mẻ, trẻ trung, đêm nhạc sẽ trình làng hai bộ sưu tập áo dài "Họa Xuân Đông Hồ" và "Sài Gòn - trong mắt tôi" do các bạn sinh viên tự thiết kế. Chương trình đã tạo ra một không gian âm nhạc thoải mái cho khán giả trong ngày cuối tuần, góp phần tạo nên một mùa xuân ấm áp cho các trẻ em tại Bình Thuận thông qua việc gây quỹ từ chương trình.

Dự án Bốn Mùa - Four Seasons Project là một dự án văn hóa của các bạn sinh viên khoa Văn học - Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQG-HCM với mong muốn khơi dậy tình yêu văn hóa truyền thống trong người trẻ theo cách nhìn trẻ, hiện đại đồng thời kết nối chia sẻ với thế hệ đi trước để cùng nhau giữ gìn, phát triển các giá trị văn hóa truyền thống đó.

MINH MINH

Ảnh: BTC cung cấp

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: