Alô, tổng đài "sân bay trái tim" lắng nghe

Thứ năm, 23/02/2017 16:33 (GMT+7)

Cơn bão thị phi chỉ là thử thách lớn nhất nhưng không phải là duy nhất mà còn rất nhiều thử thách khác cũng khiến những cặp đôi “chị - em” lăn tăn không kém.


Sun Woo (Go Kyung Pyo) và Bo Ra (Ryu Hye Young)

Cùng học bí kíp vượt bão của “phi công” Sun Woo (Go Kyung Pyo) và “chị” Bo Ra (Ryu Hye Young) trong phim Reply 1988 đình đám nhé.

DÀNH CHO “PHI CÔNG”

TÌNH HUỐNG BÌNH THƯỜNG BẠN SẼ... TUYỆT CHIÊU CỦA SUN WOO
Mọi người bảo Sun Woo là: “Con nít mà đòi học yêu người lớn”. Vừa quê, vừa giận đỏ cả mặt lên. Hoặc là sẽ phản pháo dữ dội còn không ghim vào tim rồi lẳng lặng ra về. Chứng tỏ cho mọi người thấy bạn trưởng thành thế nào bằng hành động chăm sóc, quan tâm “nửa kia”; nhiệt tình giúp đỡ mọi người xung quanh; vươn lên trong học tập…
Đi chơi với hội bạn của “chị” Bo Ra thì: “Còn nhỏ, biết gì mà nói”. Cảm thấy lạc lõng giữa chốn đông người, im lặng lấy điện thoại ra bấm bấm tự kỉ một mình. Hãy tham gia vào câu chuyện và khéo léo bẻ lái sang chủ đề mà mình biết rõ, hoặc trổ tài lẻ (thổi sáo, ảo thuật…) để thu hút sự chú ý của mọi người. Chắc chắn bạn í sẽ ủng hộ hết mình đó.
Sun Woo gặp “tình địch” toàn lớn tuổi hơn mình. Tự ái lẫn tự ti, vì cái gì mình cũng không bằng đàn anh. Vừa muốn ở bên “nửa kia” vừa muốn rút lui trong im lặng. Làm những điều mà đàn anh không thể làm được vì đã “luống tuổi” như: mặc áo ngủ hình Kitty cho có cặp đôi với “chị”; múa bài Thỏ con chiên bánh chúc bạn í ngủ ngon… Chỉ cần đem lại niềm vui cho “bạn í” mỗi ngày thì bạn dư sức ghi điểm rồi.

KHU VỰC CHO PHE KẸP TÓC

Có một điều dường như đã trở thành huyền thoại trong chuyện tình cảm là con gái vốn mỏng manh, yếu đuối nên luôn cần có một cậu bạn trai “oách xà lách” che chở, an ủi và sẵn sàng dang rộng vòng tay bảo vệ mình. Nhưng trong phim, Sun Woo đã khóc nức nở ngon lành ngay trước mặt Bo Ra và cô nàng phải ngồi xuống khuyên nhủ, dỗ dành. Rồi Bo Ra còn thường xuyên nhắc nhở Sun Woo đi ngủ sớm, nhớ chăm sóc sức khỏe… y hệt chị hai chăm sóc em trai bé bỏng vậy. Có khi nào bạn cũng rơi vào tình cảnh éo le như Bo Ra, không biết mình vừa mới “tậu” bạn trai hay là em trai đây?

Đừng khinh thường mấy “cậu nhóc” này nhé! Biết rõ bản thân thua về tuổi tác nên các bạn í sẽ luôn cố gắng hết sức chứng minh mình đã trưởng thành trước mặt bạn. Bằng chứng là Sun Woo đã không ngại xa xôi mà tức tốc đến với Bo Ra khi nghe tin “chị” lạc đường giữa đêm khuya, nhường cho Bo Ra đi ô tô còn mình đội mưa đi về. Ai bảo mấy chàng í “còn con nít” thì sai lắm luôn. À, đừng quên chia sẻ công việc với bạn í để cả hai cảm thấy thoải mái hơn vì cũng có lúc sẽ cần một bờ vai để dựa mà, đúng không?

CHINSU - Ảnh: KPOP NEWS STAR

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: