Album nhạc OST “Hotel De Luna” của IU đánh chiếm BXH âm nhạc Hàn Quốc

Thứ tư, 14/08/2019 18:21 (GMT+7)

Ngoài độ hot của bộ phim ra thì cả list nhạc của “Hotel De Luna” cũng đang dần thống trị các BXH âm nhạc của Hàn Quốc. Mực Tím đã thống kê dưới đây rồi, việc của bạn là lên kế hoạch thưởng thức ngay cho “nóng” nhé!

Album OST "Hotel Da Luna" thay nhau đánh chiếm các BXH nhạc số Hàn Quốc:

Album OST của "Hotel De Luna" được thể hiện bởi những cái tên đình đám, những quái vật nhạc số hàng đầu Kpop như: Monday Kiz, Punch, Taeyeon, Red Velvet, BEN, Gummy, Heize, 10cm, Yang Dail, Chungha.

1. Another Day" - Monday Kiz, Punch

“Another day” là bản OST được phát hành đầu tiên dành cho bộ phim. Đây là một ca khúc mang giai điệu khá u sầu và được trình bày vô cùng thành công bởi hai ca sĩ Monday Kidz và Punch – hai gương mặt vàng của làng hát nhạc phim và sở hữu vô số những bản OST hit như “My love” (Full house), “Say yes” (Moon Lovers)…

"Another Day" - Monday Kidz, Punch

2. “Lean On Me" – 10cm

Như chính tiêu đề của bài hát, “Lean on me” sẽ khiến trái tim người nghe phải đập thình thịch ngay từ những câu hát đầu tiên. Bên cạnh đó, “Lean on me” còn mang một giai điệu da diết buồn - màu sắc âm nhạc đặc trưng của 10cm.

"Lean On Me" - 10cm

3. "A Poem Titled You" – Taeyeon

Khi Taeyeon cất giọng hát “A Poem Titled You”, rất có thể sẽ khiến bạn phải rơi nước mắt vì chính nhờ giọng hát nhẹ nhàng nhưng mạnh mẽ này của nữ hoàng OST K-drama, bạn sẽ liên tưởng đến nữ chính của bộ phim “Hotel De Luna” - Jang Manwol.

"A Poem Titled You" - Taeyeon còn đặc biệt xuất sắc khi đạt thành tích All-kill.

4. "Only You" - Yang Da Il

Chính nhờ giọng hát đầy ngọt ngào của Yang Da II mà “Hotel De Luna” dễ dàng chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ hơn.

"Only You" - Yang Da Il

5. "Can You See My Heart" - Heize

"Can You See My Heart” là một câu chuyện mang một kết thúc buồn khi phải bỏ lại phía sau những người yêu thương mình. Chính vì những cảm xúc chân thật của Heize mang đến mà “Hotel De Luna” như tăng thêm nguồn sống mới…

"Can You See My Heart" - ca khúc buồn đến mức trong quá trình ghi hình, Heize đã rơi nước mắt.

6. “At The End" – Chungha

Chung Ha đã thể hiện thành công một khía cạnh mới trong chính giọng hát của mình và ở “At the end”, nó sẽ làm bạn nhớ đến cảnh một hồn ma nữ cắt sợi chỉ đỏ để cứu lấy tình yêu của đời mình và rời khỏi khách sạn. Một kết thúc buồn giữa các nhân vật được thể hiện thành công qua giọng hát chất chứa đầy những nỗi u uất của Chung Ha.

"At The End" – Chungha

7. "Remember Me" - Gummy

Bạn có thể không xem phim truyền hình nhưng chắc chắn, bạn đã từng nghe qua nhưng ca khúc đình đám của Gummy như "You are My Everything" (Descendants of the Sun), "Moonlight Drawn by Clouds" (Moonlight Drawn by Clouds)...và “Remember Me” cũng được đánh giá là một OST thành công nữa của Gummy – không cầu kỳ nhưng lại chính là “linh hồn” của bộ phim.

"Remember Me" - Gummy

8. "See The Stars" - Red Velvet

Nếu bạn đang cần một chút gì đó nhẹ nhàng nhưng vẫn thú vị thì “See The Stars” đích thực là một sự lựa chon tuyệt vời dành cho bạn. Không giống như những ca khúc khác, “See The Stars” là một trong những bài hát mang được nhịp điệu của bộ phim “Hotel De luna”, về câu chuyện tình đầy lãng mạn của Ji Hyunjoong (P.O) và Kim Yuna (Kang Mina).

"See The Stars" - Red Velvet, giọng hát nhẹ nhàng và đáng yêu của Red Velvet hoàn toàn phù hợp với ca khúc

vui vẻ này.

9. "Can You Hear Me? - Ben

Giong hát đầy da diết và đượm buồn của Ben sẽ giúp bạn cảm nhận được rõ rêt nỗi đau của nhân vật Jang Manwol trong “Hotel De Luna” và bạn sẽ phải tự hỏi bản thân rằng, chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo đây?

"Can You Hear Me? - Ben

10. "Goodbye" - Paul Kim

Ngay sau khi “Goodbye” được phát hành, nó đã nhanh chóng xếp hạng 1 ở nhiều BXH và với giọng hát trầm ấm của Paul Kim, anh đã thật sự làm tan vỡ trái tim của người hâm mộ

"Goodbye" - Paul Kim

PHƯƠNG TRANG tổng hợp

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: