Album mới của BTS tiếp tục “cháy hàng”

Thứ năm, 19/07/2018 14:03 (GMT+7)

Lực lượng Army hùng hậu đã sẵn sàng cho lần comeback thứ hai trong năm của BTS. Dù chưa chính thức ra mắt nhưng album “Love yourself: Answer” liên tục được đặt trước,khiến nhiều nhà phân phối “cung không kịp cầu”.

Ngay sau khi album Love yourself: Answer có thể đặt hàng trước vào ngày 18 tháng 7, album này đã nhanh chóng xếp hạng nhất trên danh sách Best Sellers của Amazon trong phân khúc CD & Vinyl ở Hoa Kỳ.

Các album trước đó của nhóm là “Love Yourself: Her” và “Love Yourself: Tear” cũng chiếm vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Best Sellers phân khúc CD & Vinyl trước khi phát hành. "Love Yourself: Her" là album Hàn Quốc đầu tiên chính thức cho phép đặt hàng trước trên Amazon ở Hoa Kỳ và Canada.

"Love Yourself: Answer" sẽ ra mắt vào ngày 24 tháng 8 và sẽ là một album được làm lại nhưng có thêm bảy bài hát mới.

Kết quả hình ảnh cho love yourself answer bts

Billboard cũng vừaphát hành bảng xếp hạng tuần kết thúc vào ngày 21 tháng 7, và tất nhiên BTS tiếp tục “chiếm đóng” trên bảng xếp hạng album thế giới!

BTS duy trì vị trí số 1 của mình từ tuần trước với "Love Yourself: Tear", tổng cộng album này đã có mặt tám tuần trong bảng xếp hạng và bảy tuần ở vị trí thứ 1,. "Love Yourself: Her" cũng tiếp tục ở vị trí thứ hai và hiện đang ở tuần thứ 43 trên bảng xếp hạng.

Ngay sau BTS là "Square Up" của BLACKPINK đạt vị trí thứ 3, cao hơn vị trí của tuần trước là vị trí thứ 4 và hiện đã đạt mốc bốn tuần trên biểu đồ. "Shoot Me: Part 1" của DAY6 cũng đã có mặt trên bảng xếp hạng trong ba tuần, đứng ở vị trí thứ 9 trong tuần này.

"Dance the Night Away" của TWICE xuất hiện lần đầu trên bảng xếp hạng ở vị trí thứ 4 "Positive" của PENTAGON cũng gây chú ý khi trở lại vị trí thứ 11.

Và với thành công cũng như kỷ lục mà Love Yourself : Tear đã thiết lập thì Love Yourself : Amswer buộc phải cố gắng hơn rất nhiều mới có thể vượt qua. Tuy nhiên cộng đồng Army đã sẵn sàng để cùng BTS tạo nên những kì tích mới.

Thành Danh

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: