Album Invu của Teayeon (SNSD) vào top những album Kpop hay nhất năm 2022

Thứ năm, 09/06/2022 11:00 (GMT+7)

Mới đây, theo bình chọn của tạp chí Time, album “INVU” của Taeyeon là một trong những album KPop hay nhất 2022 tính đến thời điểm hiện tại.

“INVU” là album phòng thu thứ ba trong sự nghiệp solo của trưởng nhóm SNSD. Album được phát hành vào đúng ngày Valentine (14/02/2022) gồm 13 ca khúc. Nữ thần tượng đình đám mang đến cho người hâm mộ bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc với nhiều thể loại khác nhau như Pop, Pop Dance, Ballad, R&B,..

Hình ảnh từ album Invu của Taeyeon

Kat Moon, biên tập viên tạp chí Time, đồng thời cũng là một người hâm mộ văn hóa âm nhạc KPop mô tả: "Trong INVU, Taeyeon cho người nghe những trải nghiệm những cung bậc cảm xúc đầy phức tạp trong tình yêu.”

Taeyeon tiết lộ: “Ngay khi lần đầu nghe bản demo, tôi liền cảm thấy “đây rồi, chính là nó”. Thế nhưng tôi lại là người duy nhất “say yes”(đồng ý). Tôi đã ở trong một tình huống mạo hiểm nhưng mặt khác lại rất tự tin rằng mình có thể thuyết phục mọi người”.

Và sự mạo hiểm đó đã mang đến thành công cho Teayeon khi album INVU đang một trong những album được nghe nhiều nhất trong nửa đầu năm 2022.

DẠ MỸ (tổng hợp)
(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: