Aladdin phiên bản Live – action hé lộ ca khúc chính

Thứ năm, 16/08/2018 13:29 (GMT+7)

Bộ phim hoạt hình Aladin của Disney khi vừa có kế hoạch Live-action đã khiến khá nhiều fan phấn khích. Disney đã lên kế hoạch chuyển thể các phim hoạt hình sang phiên bản điện ảnh. Và bộ phim Aladdin vừa hé lộ những thông tin thú vị xung quanh ca khúc nhạc phim.

Kết quả hình ảnh cho aladdin live action

Dàn diên viên chính trong Aladdin

Nhạc sĩ Justin Paul và Benj Pasek đã dành hết tâm huyết vào những ca khúc mới mà họ đã viết cho phiên bản Live-action Aladdin của đạo diễn Guy Ritchie. Cặp đôi này đã cộng tác với huyền thoại của Disney Animation, Alan Menken để sản xuất bài nhạc nền hay như ca khúc chính trong phim hoạt hình Aladin năm 1992.

Kết quả hình ảnh cho Justin Paul and Benj Pasek aladdin

Justin Paul và Benj Pasek

Sau sự thành công về mặt thương mại của các bộ phim Live-action như Cinderella, The Jungle Book, và Beauty and the Beast, Disney chắc chắn sẽ thừa thắng xong lên. Họ còn cả một series phim hoạt hình kinh điển, chỉ chờ chuyển thể thành hiên bản điện ảnh. Năm nay, Disney chỉ ra mắt một bộ phim đó là Christopher Robin, hiện đang chiếu tại các rạp, nhưng có tới ba bộ phim lớn là Dumbo, Aladdin và The Lion King, xếp hàng chờ ra rạp trong năm 2019. Disney không hề suy nghĩ nhiều khi chi mạnh tay cho các tác phẩm này, bằng chứng là Paul và Pasek – hai nhac sĩ đã đoạt giải Oscar cho phim La La Land và The Greatest Showman - được thuê để sản xuất ca khúc cho phim Aladdin.

Trước đó, bộ đôi nhạc sĩ xác nhận rằng họ đã viết hai bài hát cho Aladdin của đạo diễn Ritchie. Paul và Pasek giờ đây đã tiết lộ thêm một chút với tạp chí Variety. Bài hát đầu tiên là một bản độc tấu được thực hiện bởi Jasmine (Power Rangers 'Naomi Scott), Paul đã gọi đây là "beautiful piece of music – Một khúc nhạc tuyệt đẹp" .Ca khúc tiếp theo là một bản song ca cho Aladdin (Mena Massoud) và Jasmine mà Paul mô tả là quá sức "ngọt ngào", tương tự ca khúc "Arabian Nights" trong bản gốc.

Kết quả hình ảnh cho aladdin

Vẫn chưa rõ những bài hát nào từ phiên bản hoạt hình Aladdin năm 1992 sẽ được sử dụng lại. Rất có khả năng là ca khúc "Friend Like Me" của Thần Đèn (Will Smith thủ vai trong phiên bản của Ritchie), và có thể ca khúc mang tính biểu tượng "Prince Ali"sẽ bị loại khỏi phim.

Nhiều nguồn tin cho rằng Jasmine sẽ có ca khúc solo của riêng mình trong phim Aladdin lần này, và điều đó chắc chắn được các fan chào đón. Trong bản cũ năm 1992, Jasmine hoàn tàn không có một ca khúc solo nào. Giả sử bộ phim mang cả "Friend Like Me" và "One Jump Ahead", ca khúc solo của Aladdin, thì cả ba nhân vật chính của phim đều có màn trình diễn của riêng mình. Đạo diễn Ritchie cũng khẳng định mình sẽ tạo nên dấu ấn riêng trong bộ phim bomb tấn của Disney.

Thanh Danh

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: