Ai sẽ giành vòng nguyệt quế chương trình Đường đến vinh quang?

Chủ nhật, 27/08/2017 05:31 (GMT+7)

9 giờ sáng ngày 27/8/2017 sẽ diễn ra trận chung kết năm chương trình Đường đến vinh quang năm học 2016 – 2017.

Trước “giờ G”, hãy cùng Mực Tím điểm lại hành trình vào đến chung kết của bốn chàng trai xuất sắc Nguyễn Anh Minh Nhựt (nhất quý 1), Nguyễn Cao Phong (nhất quý 2), Lâm Sơn Hải (nhất quý 3) và Nguyễn Trọng Nhân (nhì cao điểm nhất).

NGUYỄN ANH MINH NHỰT

Bản lĩnh của một “chiến binh” có lẽ là ấn tượng lớn nhất mà Minh Nhựt đã tạo ra trong hành trình đi đến trận chung kết năm. Anh chàng thường xuất phát chậm nhưng lại tăng tốc rất nhanh ở những thời điểm quyết định. Chính điều này đã giúp chàng trai đến từ trường THPT Đốc Binh Kiều giành chiến thắng trong các trận đấu “kịch tính đến nghẹt thở”. Vào chung kết năm sau một cuộc “lội ngược dòng” ngoạn mục ở trận chung kết quý 1, Nhựt “nhí” (biệt danh của Minh Nhựt) thực sự là một “ẩn số” thú vị trong trận đấu sắp tới.

 



 

NGUYỄN CAO PHONG

Trong một cuộc đua đầy căng thẳng với nhiều vòng tranh tài như chương trình Đường đến vinh quang, thật khó để các thí sinh có thể duy trì được phong độ với điểm số ổn định. Thực tế có nhiều thí sinh đã “hụt hơi” trong chặng đua nước rút và bỏ lỡ cơ hội đăng quang. Tuy nhiên, Nguyễn Cao Phong lại là một ngoại lệ. Chàng trai đại diện cho teen Vĩnh Long tiến vào chung kết năm với điểm số gần như tương tự qua các vòng thi. Không gì ngạc nhiên khi bạn được xem là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị quán quân.

 



 

LÂM SƠN HẢI

Với 165 điểm, Lâm Sơn Hải là nhà vô địch quý 3 chương trình Đường đến vinh quang. Đây là ăm thứ hai liên tiếp, trường THPT Lịch Hội Thượng (Sóc Trăng) có đại diện góp mặt tranh tài tại trận chung kết năm. Điều đó cho thấy sự nỗ lực và quyết tâm của thầy cô và học trò của ngôi trường này. Tất nhiên, đó cũng sẽ là điểm tựa giúp Lâm Sơn Hải thêm tự tin trong hành trình chinh phục vòng nguyệt quế danh giá của chương trình. Từ vị trí của một khán giả đến trường quay cổ vũ cho bạn Lý Thùy Hương tham dự trận chung kết năm mùa giải trước trở thành một thí sinh chính thức, hẳn Hải robot (biệt danh của Hải) đã “rút tỉa” cho mình nhiều kinh nghiệm quý báu để có thể bước lên bục cao nhất dành cho nhà vô địch.

 



NGUYỄN TRỌNG NHÂN

Nguyễn Trọng Nhân hiện là chủ nhân của kỉ lục “thí sinh giành được điểm số cao nhất” trong mùa giải năm nay (325 điểm). Ở trận chung kết quý 2, bạn có cùng số điểm với Nguyễn Cao Phong (240 điểm) nhưng phải xếp sau do không thành công khi trả lời câu hỏi phụ. Dù chỉ vào chung kết năm bằng tấm vé dành cho thí sinh hạng nhì cao điểm nhất nhưng với những gì đã thể hiện, chàng trai đến từ trường THPT Cái Bè hoàn toàn có thể tạo ra bất ngờ. Bởi ngoài nỗ lực của bản thân, bạn có được sự ủng hộ rất lớn của thầy cô và bạn bè.

 

 

Thông tin giới thiệu về trận chung kết Đường đến vinh quang lần thứ 8

 

Theo bạn, ai sẽ quán quân chương trình Đường đến vinh quang? 

TRÀ NGUYỄN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: