Ái Phương trở thành công chúa Jasmine trong Aladdin

Thứ năm, 16/05/2019 20:35 (GMT+7)

Nữ ca sĩ sẽ lồng tiếng cho nhân vật công chúa Jasmine trong “bom tấn” mới nhất của nhà Disney mang tên “Aladdin” bản Việt

Aladdin là một trong những bộ phim hoạt hình kinh điển gắn liền với nhiều thế hệ tuổi thơ trên toàn thế giới. Thế nên, ngay khi Disney công bố dự án live-action dành cho “Aladdin”, fan “cứng” lẫn người hâm mộ điện ảnh đều đứng ngồi không yên.

Được biết, để trở thành nàng công chúa Jasmine cho bản lồng tiếng tại thị trường Việt Nam, Ái Phương đã phải trải qua vòng casting giọng vô cùng khắc nghiệt của Disney.

Chia sẻ về quá trình thử giọng cho Jasmine, nữ ca sĩ bồi hồi: “Đặc điểm của lần casting này là không phân biệt người nổi tiếng hay không nổi tiếng, tất cả đều phải qua vòng casting với cơ hội ngang nhau. Lúc nhận được cuộc gọi trúng tuyển thì Phương đã bật người dậy mà làm đổ cả ly nước”.

Theo mô tả, Jasmine sở hữu nét đẹp đặc trưng với nước da bánh mật, đôi mắt hút hồn và thần thái luôn tràn đầy sức sống. Và nếu khán giả nghi ngại liệu Ái Phương có phù hợp với Jasmine hay không? Nữ ca sĩ đã minh chứng ngay bằng một bộ ảnh được thực hiện bởi stylist Kye Nguyễn, nhiếp ảnh gia Milor Trần.

Ái Phương cho biết: “Trong tất cả các công chúa Disney thì “trộm vía” nhân vật Jasmine lại có tính cách khá giống Phương. Hồi xưa, Phương từng ngồi tưởng tượng nếu một ngày nào đó mình hoá thân thành công chúa thì đó sẽ là ai, trong đầu Phương nghĩ ngay đến Jasmine”.

Ngoài việc lồng tiếng cho live-action “Aladdin” bản Việt ngữ, Ái Phương cũng bật mí về những dự định trong thời gian sắp tới. Cô đang chuẩn bị cho dự án “The Ai Phuong Show” mùa 2. Đây chính là series cover Nhạc hoa được Ái Phương lại lời Việt đã nhận nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: