Ái Phương, Adrian Anh Tuấn làm giám khảo cho cuộc thi về du lịch

Thứ tư, 04/07/2018 15:50 (GMT+7)

Đồng hành của cùng hai giám khảo trên còn có gia đình “quốc dân" Minh Khang - Thuý Hạnh.

Được biết, đây là cuộc thi làm video ca nhạc dành cho các bạn trẻ, cặp đôi và các gia đình yêu thích du lịch. Thí sinh chỉ cần cắt ghép những thước phim ghi lại khoảnh khắc trải nghiệm, nghỉ dưỡng của riêng mình hay cùng người thân, lồng ghép với những bản nhạc phù hợp là sẽ có cơ hội giật giải thưởng khủng.

Là người theo chủ nghĩa xê dịch nên Ái Phương thường dành thời gian để đi du lịch mỗi khi rãnh rỗi, khi cùng gia đình, lúc lại cùng bạn bè. Cô rất thích lưu lại những khoảnh khắc vui vẻ cùng người thân, thế nên, Ái Phương rất háo hức khi ngồi ghế nóng cuộc thi này.

Ngoài Ái Phương, ghế nóng còn có sự góp mặt của “cặp đôi du lịch” nổi tiếng Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn. Ai là fan của du lịch đều không thể không biết đến những video du lịch lung linh của cặp đôi này. Hiện tại, cặp đôi này đang được biết đến rộng rãi với vai trò là travel bloggers của giới trẻ.

Mảnh ghép cuối cùng trên ghế nóng là Minh Khang - Thuý Hạnh- những người yêu thích du lịch, thường xuyên check-in các địa điểm trong và ngoài nước mỗi khi có thời gian rảnh.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: