Adele đang suy tính điều gì?

Thứ tư, 24/04/2019 15:39 (GMT+7)

Sự xuất hiện bất ngờ của Adele tại New York (Mỹ) trong những ngày vừa qua khiến người hâm mộ khắp thế giới đồn đoán rằng: Có phải nàng Họa mi nước Anh đang chuẩn bị trở lại với “đế chế” âm nhạc của mình?

Cầu thông tin từ New York

Adele là nghệ sĩ hiếm hoi được fan cho rằng cô lười ra album nhất US - UK. Nếu các nghệ sĩ khác từ 1 đến 2 năm đều chăm chỉ ra album hoặc các MV mới. Riêng Adele khoảng cách để cho ra đời các album mới lên đến 5, 6 năm là điều bình thường. Kể từ sau album 25 (2015) thành công vang dội, Adele chính thức bước vào khoảng thời gian “ngủ đông” khi không phát hành bất kì sản phẩm âm nhạc nào khác. Tuy nhiên mới đây, Adele đã có nhiều động thái chuẩn bị cho sự trở lại của mình.

Khởi đầu cho động thái này, giữa tháng 3 vừa qua nhiều đoạn clip ghi nhận Adele đã xuất hiện tại một quán bar ở New York cùng với cô bạn thân Jennifer Lawrence. Lập tức nhiều đồn đoán cho rằng Adele đến New York để chuẩn bị cho album mới. Kể từ sau thông tin Adele xuất hiện tại Mỹ, cánh paparazzi tại New York liên tục săn đón được hàng loạt bức ảnh Adele trước khác sạn, di chuyển đến phòng thu. Còn nhớ khi thực hiện album 25, giọng ca Hello luôn xuất hiện cùng chiếc laptop trên tay và cô từng chia sẻ: “Tôi dường như phải ngủ cùng với nó (laptop của cô)” Vì đó là chiếc laptop chứa tất cả những bài hát mới nhất khi Adele thực hiện album 25. Đặc biệt trong ngày 2/4/2019, paparazzi lại chụp được khoảnh khắc Adele tại sân bay cùng chiếc laptop trên tay. Điều này càng khiến fan vui mừng trước một album mới của nàng Họa mi nước Anh sẽ không còn quá xa.

Adele (áo vàng) xuất hiện ngày 2/4 cùng chiếc laptop trên tay.

Những cái bắt tay bất ngờ

Trước đó trong ngày 29/3/2019 hình ảnh Adele đến sudio của stylist Dapper Dan càng khiến fan đồn đoán rằng cô sẽ gửi gắm hình ảnh của mình trong album lần này cho vị stylist tài năng nhất tại New York.

Tuy nhiên điều gây bất ngời hơn cả khi thông tin Adele sẽ kết hợp cùng Taylor Swift trong lần trở lại này được lan truyền khắp nơi. Đỉnh điểm khi trang tin Hollywood Pipeline (Mỹ) khẳng định: “Adele và Taylor Swift đã dành ra ít nhất 2 ngày làm việc cùng nhau, chúng tôi có đủ bằng chứng để khẳng định điều này”. Thâm chí trang Hollywood Pipeline còn cho biết họ đã phát hiện trang thiết bị và đội ngũ thu âm của Adele đã được chuyển đến căn biệt thự của Taylor Swift.

Adele chụp ảnh cùng stylist Dapper Dan cuối tháng 3 vừa qua.

Mặc dù theo đuổi 2 dòng nhạc cùng phong cách hoàn toàn trái ngược nhau, thông tin Adele kết hợp cùng Taylor vẫn chưa được xác nhận chính thức từ bất cứ bên nào, nhưng chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ kiến người hâm hộ mong chờ sự trở lại mạnh mẽ của Adele.

CHẤN HÀO

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: