Á quân X Factor Tuấn Phương trở lại “đường đua” bằng MV mới

Thứ ba, 21/08/2018 17:57 (GMT+7)

Mới đây, á quân cuộc thi X Factor Tuấn Phương đã chính thức cho ra mắt MV Vì điều gì vậy tại TP.HCM.

Bước ra từ cuộc thi X Factor với ngôi vị á quân, Tuấn Phương sở hữu gương mặt sáng sân khấu cùng với chất giọng cao, thanh, đầy cảm xúc. Tưởng chừng có thể thấy anh tiếp tục đứng trên sân khấu, nuôi dưỡng niềm đam mê âm nhạc, nhưng không may vì hoàn cảnh gia đình, buộc anh phải tạm dừng ước mơ âm nhạc để dành thời gian chăm sóc cho mẹ. Sau một năm vắng bóng để chăm sóc người mẹ kính yêu, anh đã trở lại cùng khán giả với MV Vì điều gì vậy - một bản ballad theo phong cách khá mới mẻ.

Á quân X Factor Tuấn Phương

Bùi Anh Tuấn - Tuấn Phương

Có thể nói, con đường theo đuổi âm nhạc của Tuấn Phương khá gian truân. Chấp nhận bỏ qua nhiều cơ hội, anh quyết định tạm dừng công việc ca hát để quay về Hà Nội chăm sóc người mẹ mang trong mình căn bệnh ung thư giai đoạn cuối. Và chỉ sau một năm, căn bệnh đã cướp đi người mẹ của anh. Cuối cùng, nhờ vào sự kiên trì, anh tiếp tục nam tiến để bắt đầu con đường âm nhạc của mình để hoàn thành giấc mơ còn dang dở. MV Vì điều gì vậy chính là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Tuấn Phương và mở đầu cho chuỗi dự án âm nhạc trong thời gian sắp tới.

Vì điều gì vậy được viết bởi nhạc sĩ Thanh Hưng, một nhạc sĩ trẻ đang rất được yêu thích với bản hit Sai người sai thời điểm. Mặc dù là thể loại ballad nhưng Vì điều gì vậy lại mang đậm kịch tính chứ không nhẹ nhàng, lãng mạn, trữ tình như những sản phẩm ballad khác. Điều đó đã làm cho sự trở lại lần này của anh thực sự lột xác hoàn toàn, không những là trong dòng nhạc mà còn đến ngoại hình và phong cách biểu diễn cũng được trau chuốt và đầu tư kĩ lưỡng hơn. Anh cũng chia sẻ, sau MV Vì điều gì vậy, anh sẽ tiếp tục phát hành những ca khúc ballad khác để đánh dấu sự trở lại với con đường âm nhạc.

VĨNH THÁI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: