Á quân Vietnam Idol dùng cả “gia tài” để đầu tư cho MV đánh dấu sự trở lại

Thứ ba, 05/03/2019 17:36 (GMT+7)

Mới đây, Việt Thắng Idol - á quân Vietnam Idol 2016 - đã chính thức tái xuất bằng MV mới. Trong dịp này, anh cũng chính thức đổi nghệ danh của mình thành T-Yong.

Sau khi bước ra khỏi chương trình Vietnam Idol, Việt Thắng Idol vẫn loay hoay trong việc lựa chọn hướng đi âm nhạc cho mình. Giữa năm 2018, Việt Thắng gặp nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ và anh là người định hướng lại hình ảnh lẫn âm nhạc cho Việt Thắng. Nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ cũng là người gợi ý cho Việt Thắng thay đổi nghệ danh mới thành T-Yong. Anh chia sẻ về nghệ danh mới này: “T là chữ viết tắt từ tên thật Việt Thắng, còn “Yong” trong tiếng Nhật nghĩa là “người dũng cảm”. Sự trở lại này thật sự là một cú mạo hiểm vì mình cũng “dũng cảm” dồn hết tiền dành dụm cho MV như sự khẳng định bản thân trên con đường mới”.

Ngoài phần âm nhạc lạ tai, T-Yong cũng đã tập luyện nghiêm ngặt để có thể có thể hình chuẩn và vũ đạo nhuần nhuyễn. Giải thích về tên bài hát Ai Nô (I Know), T-Yong tiết lộ ban đầu bài hát chỉ có tên I Know nhưng trong quá trình thực hiện, ekip quyết định đổi thành Ai Nô (I Know) như một cách chơi chữ nhằm gây tò mò về sản phẩm. Với góc quay đẹp cùng tiết tấu dễ nghe, T-Yong hi vọng đây sẽ là sản phẩm tạo dấu ấn trong sự trở lại của mình.

Cùng xem nhé!

VĨNH THÁI

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: