Á quân The Voice 2018 tung ca khúc “Nàng Việt” gây sốt tại cuộc thi

Thứ hai, 10/09/2018 09:35 (GMT+7)

Sau hành trình đầy ấn tượng tại The Voice 2018 cùng với HLV Tóc Tiên, Á quân Đặng Thị Thái Bình đã chính thức “debut” đường đua V-pop với ca khúc Nàng Việt . Đây là ca khúc Tóc Tiên đã dành tặng cho trò cưng của mình như một món quà kỉ niệm quý báu giữa hai cô trò.

i cuộc thi năm nay, Tóc Tiên đã “chơi lớn” khi dành hẳn cho cô học trò Thái Bình hai sáng tác mới toanh là Xa anh (sáng tác: Andiez Nam Trương) và Nàng Việt (sáng tác: Lưu Thiên Hương). Trong đó, ca khúc Nàng Việt đã được Thái Bình biểu diễn rất thành công trong đêm Chung kết xếp hạng và dành rất nhiều cảm tình từ phía khán giả.

Sau những phản hồi tích cực đến từ phía khán giả, Thái Bình đã quyết định tung bản single chính thức của ca khúc này. Với tiết tấu vui tai, ca từ mang nhiều cảm hứng, Nàng Việt là một bản nhạc mang thông điệp nữ quyền mạnh mẽ nhằm ca ngợi hình ảnh người phụ nữ Việt Nam hiện đại nhưng vẫn giữ được nét đẹp Á Đông truyền thống. Bản phối mới mẻ dành cho sáng tác này của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương do Naiji Kun thực hiện, được Long Halo Mix&Mater hoàn chỉnh. Ngoài ra, để tăng thêm sự hiện đại và bắt tai, Tóc Tiên còn nhờ Rapper Shin Sgilrs viết thêm đoạn Rap cho ca khúc và Pianist Tư Vũ đánh một đoạn piano. Thái Bình trải lòng: “Trong ca khúc này, Bình thích nhất câu hát “Vì em cô gái đất Việt, cô gái đất Việt mạnh mẽ”. Đó là một sự khẳng định tính cách của người phụ nữ Việt Nam thời nay”.

Khi hỏi về việc lựa chọn ca khúc pha chút màu sắc truyền thống để ra mắt sau cuộc thi có là một sự mạo hiểm không, Thái Bình cho biết: “Mình không dám nghĩ đến chuyện ca khúc ra mắt sẽ trở thành hit hay không. Đây đơn giản là món quà tri ân đến những người đã luôn ủng hộ mình suốt chặng hành trình vừa qua, đến người thầy của mình là chị Tóc Tiên. Và mình cũng muốn mang đến khán giả một thông điệp vui tươi nữa. Mình cảm thấy như được truyền cảm hứng khi được hát về nét đẹp của những người phụ nữ Á Đông”.

QUỐC ANH

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: