Á quân Sing my song 2018 Andiez Nam Trương gây xúc động với nhạc phim Suýt nữa thì

Thứ hai, 16/07/2018 17:41 (GMT+7)

Sáng tác mới của Andiez Nam Trương nhận được phản hồi tích cực bởi giai điệu và ca từ quá đỗi ngọt ngào.

Sau khi giành danh hiệu Á quân Sing My Song 2018, Andiez Nam Trương nhanh chóng chiếm lấy cảm tình của khán giả bằng những sáng tác “gây nghiện” như Là anh đó, Đóa hoa hồng (Chi Pu), Cô gái nhà bên (Jun Phạm) hay Để anh được yêu em (Duy Ngọc – Annie).

Anh chàng cho biết ca khúc này chính là lời bộc bạch chân thành từ trái tim dành cho những cảm xúc chôn giấu về mối tình thầm lặng. Andiez muốn dành tặng riêng cho những ai đã từng trải qua những rung động đầu đời với một chút tiếc nuối trong tháng năm thanh xuân.

Ca khúc Suýt nữa thì thể hiện rõ những thế mạnh và đặc trưng trong phong cách sáng tác của Andiez. Ca khúc đạt 1 triệu lượt xem trên YouTube ngay sau khi ra mắt 2 ngày.

Ngoài ra, ca khúc Suýt nữa thì còn được minh hoạ bằng hình ảnh dễ thương của bộ đôi Yoon Trần và An Vy. Cả hai sẽ có một mối quan hệ rất đặc biệt trong dự án phim ngắn Chuyến đi của thanh xuân.

Khi chia sẻ về nhau, cả hai còn không ngần ngại thể hiện những lời khen “có cánh” dành cho nhau. An Vy cho biết Yoon Trần rất ga lăng khi dìu cô qua chỗ trơn, đưa cô áo ấm, Yoon Trần lại hài hước cho rằng An Vy rất thân thiện, dễ mến và khiến anh có cảm giác gần gũi.

Nghe ca khúc Suýt nữa thì

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: