Á quân Minh Khắc đảm nhận vai trò vedette show diễn của NTK Hào Trương

Thứ bảy, 14/05/2022 22:14 (GMT+7)

BST thời trang mang đậm hơi thở mùa hè dành cho phái mạnh của NTK Hào Trương vừa ra mắt đã nhận được đông đảo sự quan tâm của khán giả.

Vào tối ngày 12/5, NTK Hào Trương đã chính thức cho ra mắt BST thời trang mới mang tên BST Resort Collection 2022 - Summer For Boys. Với những màu sắc tươi tắn, trẻ trung, mang đậm hơi thở mùa hè, BST mới của Hào Trương đã nhận được đông đảo sự quan tâm từ các chàng trai đam mê và yêu thích thời trang. Theo NTK Hào Trương chia sẻ, thông qua dự án lần này, anh muốn truyền tải đến công chúng thông điệp “Love your body, be yourself”. Đến với thời trang, mỗi cá nhân hoàn toàn có thể lựa chọn sự tự do, thoải mái và tự tin thể hiện chính mình.

Những màu sắc được NTK Hào Trương lựa chọn đa phần là những tông màu ấm nóng như nâu, cam, hồng, đỏ. Đặc biệt, anh chàng còn có niềm yêu thích với tông màu beige trẻ trung, năng động và thời thượng. Đó cũng chính là lý do, hơn 50% số trang phục được cho ra mắt đều mang màu sắc trendy này. Hào Trương cũng tạo nên sự khác biệt cho chính BST bằng cách ứng dụng kĩ thuật deconstruction trong thiết kế form dáng khiến cho mỗi sản phẩm đều mang một nét độc đáo riêng.

Bên cạnh những thiết kế độc đáo, phá cách, show diễn ra mắt BST Resort Collection 2022 - Summer For Boys cũng thu hút được đông đảo sự quan tâm của công chúng khi người đảm nhận vai trò vedette là Minh Khắc - Á quân 1 The Next Gentleman. Sở hữu gương mặt góc cạnh, nam tính cùng thân hình săn chắc, chuẩn chỉnh, Minh Khắc đã tôn vinh được nét đặc sắc trong thiết kế của Hào Trương. Chính Hào Trương cũng thừa nhận: “Hào chú ý đến Minh Khắc từ khi theo dõi cuộc thi The Next Gentleman và cảm thấy gương mặt, hình thể của Minh Khắc rất phù hợp với tinh thần BST lần này. Vậy nên Hào đã ngỏ ý mời Minh Khắc làm vedette”.

Minh Khắc.

Ngoài cái tên Minh Khắc, giàn mẫu trình diễn những trang phục do Hào Trương thiết kế còn có những gương mặt trẻ đình đám trong làng thời trang gần đây như Lừng Nguyễn, Stephen Nguyễn (Quán quân The Next Face), Thế Duy (Top 5 The Next Face). Trong đó, chàng mẫu đa tài Lừng Nguyễn đảm nhận vai trò first face trong show diễn BST Resort Collection 2022 - Summer For Boys.

Hào Trương là một trong những NTK trẻ tài năng của làng làng thời trang Việt. Anh sinh năm 1997 và quê gốc tại Cà Mau bắt đầu theo đuổi công việc thiết kế thời trang từ 2015.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: