Á quân “Gương mặt thân quen nhí” lột xác trong MV mới

Thứ sáu, 10/05/2019 16:26 (GMT+7)

Không còn là một cô bé nhí nhảnh trong chương trình Gương mặt thân quen nhí 2017, Nhã Thy đã lột lác thành một thiếu nữ 16 tuổi đầy mộng mơ trong MV Đi và hát.

Nếu như cách đây hơn 4 năm, Nhã Thy lần đầu chạm ngõ khán giả bởi hình ảnh cô bé dễ thương, tóc thắt bím hát những bài hát dân ca thật ngây thơ, trong sáng, thì bây giờ Nhã Thy khiến nhiều người bất ngờ với hình ảnh một ca sĩ tuổi teen đầy năng động. Đầu quân vào công ti Nghệ sĩ Việt, dưới sự dẫn dắt nhiệt tình, tận tâm của nhạc sĩ Hoài An và Võ Hoài Phúc, Nhã Thy đã được định hướng rõ ràng cho con đường trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp.

Nhã Thy

Đánh dấu cho sự trưởng thành ấy, Nhã Thy quyết định ra mắt dự án âm nhạc Đi và hát được lên ý tưởng bởi đạo diễn Lê Việt. Đi và hát sẽ là hành trình đi qua những nơi đẹp trên khắp mọi miền đất nước. Ở mỗi nơi dừng chân, Nhã Thy và ê kíp sẽ chọn lựa kĩ lưỡng để có ca khúc phù hợp để quay hình. Ca khúc mở đầu cho dự án chính là ca khúc Vô cùng - một bản hit của nhạc sĩ Võ Hoài Phúc, được hòa âm theo bản phối riêng phù hợp với tinh thần hiện đại và giọng hát trẻ trung của Nhã Thy. MV cũng được thực hiện đơn giản, ghi lại những nơi Thy đã đến và hát, với hình ảnh của một cô gái tuổi teen tràn đầy năng lượng.

Cùng xem nhé!

QUỐC ANH

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: