Á hậu Phương Anh chinh chiến tại đấu trường Miss International (Hoa hậu Quốc tế) vào tháng 12 tới

Thứ ba, 14/06/2022 11:56 (GMT+7)

Chiều ngày 13/06, buổi Lễ trao sash cho Á hậu Phương Anh trở thành đại diện của Việt Nam đến với đấu trường Miss International 2022 được diễn ra trong không khí vô cùng sôi nổi.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thành tích học tập đáng nể, Á hậu Phương Anh sẽ là đại diện đáng để fan hâm mộ kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại lần chinh chiến này.

Buổi lễ có sự góp mặt của Miss International (Hoa hậu Quốc tế) 2019 Sireethorn Leearamwat đến từ Thái Lan và ông Stephen Inventor- Diáz - Giám đốc Truyền thông của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế (Miss International) cùng các đại diện trước của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này như: Á hậu Thuỳ Dung, Á hậu Tường San,...

Á hậu Tường San - đại diện của Việt Nam tại Miss International (Hoa hậu Quốc tế) 2019 trao sash cho Á hậu Phương Anh.

Miss International (Hoa hậu Quốc tế) 2022 sẽ diễn ra tại Nhật Bản vào tháng 12 tới, vậy là Phương Anh sẽ có thêm thời gian để tập luyện các kĩ năng cần thiết để có thể hoàn thiện và tự tin hơn nữa, đáp lại được sự kỳ vọng của fan.

Với khả năng có thể nói 4 thứ tiếng: Việt, Anh, Pháp, Nhật, đặc biệt là cuộc thi sẽ được tổ chức tại Nhật Bản nên trong buổi lễ trao sash lần này, Á hậu Phương Anh đã làm nức lòng fan hâm mộ khi bắn tiếng Nhật trôi chảy. Ngoài ra, Á hậu Phương Anh còn mang đến một tiết mục vô cùng thú vị khi khoác lên mình trang phục Kimono truyền thống của Nhật Bản và khoe trọn sự uyển chuyển, dịu dàng của mình với những động tác múa.

Sự kiện nóng hơn bao giờ hết khi BTC công bố hàng loạt cái tên nổi tiếng dày dặn kinh nghiệm sẽ cùng đồng hành và hỗ trợ Phương Anh: Huấn luyện viên catwalk Siêu mẫu Minh Triệu, NTK Quốc phục Lê Long Dũng - Thân Nguyễn An Kha, NTK Evening Gown Lê Thanh Hoà, Stylist Louis Huy Đặng, Huấn luyện viên giải phóng hình thể : Khoa Nguyễn.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: