Á hậu Kim Duyên mang trang phục dân tộc nặng 30kg đến với Hoa hậu Siêu quốc gia 2022

Chủ nhật, 10/07/2022 22:08 (GMT+7)

Á hậu Kim Duyên sẽ dự thi phần trang phục dân tộc với bộ trang phục mang chủ đề“Hùng ca biển cả” nặng 30 kg của nhà thiết kế Lê Long Dũng . ​

Trang phục dân tộc (National costume) là một phần thi quan trọng trong một cuộc thi hoa hậu vì nó giúp thể hiện được bản sắc văn hóa của một quốc gia. Và năm nay Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đã rất đầu tư cho phần thi này khi mang thiết kế “Hùng ca biển cả” của nhà thiết kế Lê Long Dũng để dự thi tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2022.

Bản vẽ trang phục dân tộc “Hùng ca biển cả” của nhà thiết kế Lê Long Dũng để Á hậu Kim Duyên dự thi tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2022.

Bộ trang phục lấy ý tưởng từ hình ảnh chiếc thuyền chạm khắc trên mặt trống đồng, chứa đựng bao ước mơ hoài bão của nhiều thế hệ người Việt. Các chi tiết trong bộ trang phục được mạ vàng, đính kết pha lê và các chi tiết chạm trổ. Với kỹ thuật đắp lớp, dựng phom đặc sắc, bộ trang phục hứa hẹn sẽ khiến khán giả quốc tế trầm trồ khi trình diễn.

Bộ trang phục phải mất 3 tháng để hoàn thành. Được biết tổng thể bộ trang phục nặng 30kg, riêng phần nón nặng 7 kg. Trang phục “Sen vàng” của nhà thiết kế Lê Long Dũng cũng từng giúp siêu mẫu Khả Trang giành giải trang phục dân tộc đẹp nhất tại cuộc thi này vào năm 2016.

Kim Duyên nằm trong nhóm 5 người chiến thắng phần thi Supta Chat nhóm 2.

Hiện tại Á hậu Kim Duyên đang có những màn thể hiện rất tốt trong chặng nước rút của cuộc thi khi cô xuất sắc lọt top 11 Supra Model cuộc thi và được trao danh hiệu Supra Model Asia. Ngoài ra, sáng 10/7 cô cũng được thông báo nằm trong nhóm 5 người chiến thắng phần thi Supta Chat nhóm 2.

Với những phần thể hiện xuất sắc, cộng đồng người hâm mộ các cuộc thi sắc đẹp ở Việt Nam kì vọng Á hậu Kim Duyên sẽ mang vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia đầu tiên cho nước nhà.

Á hậu Kim Duyên trong một hoạt động của cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia năm nay.

NGUYỄN ĐIỀN

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: