ASTRO tung album đặc biệt cho fan

Thứ hai, 09/07/2018 14:39 (GMT+7)

Mặc dù các thành viên của nhóm vẫn đang bận rộn với nhiều dự án riêng tuy nhiên ASTRO vẫn không quên “ghé thăm” các fan hâm mộ bằng một Album mới với ý tưởng khá thú vị.

Vào nửa đêm ngày 9/7 theo giờ Hàn Quốc, chuyến bay mùa hè của hãng hàng không ASTRO AIRLINE đã bất ngờ ra mắt. Đây chính là thông tin mới nhất về album được các anh chàng hé lộ. Một poster với dòng chữ ASTRO Airline: New Destination Aroha hay còn có tên khác là ASTRO to AROHA. AROHA ( ASTRO Heart All Fan ) chính là fandom chính thức của nhóm ASTRO.

Nhóm trước đó, nhóm đã xác nhận họ sẽ phát hành một album đặc biệt cho người hâm mộ của mình ngay trong tháng 7. Theo như teaser mới nhất, album sẽ chính thức lên kệ vào ngày 24 tháng 7 lúc 6 giờ chiều giờ Hàn Quốc. Đây sẽ là bản phát hành đầu tiên của họ kể từ mini album thứ năm "Dream Part.02" và ca khúc chủ đề "Crazy Sexy Cool".

ASTRO được thành lập bởi Fantagio vào năm 2016. Nhóm nhạc gồm 6 thành viên: trưởng nhóm JinJin, MJ, Cha EunWoo, MoonBin, Rocky, và Yoon SanHa. ASTRO ra mắt album mini đầu tiên của mình với tựa đề Spring Up vào ngày 23 tháng 2 năm 2016.

Các thành viên của ASTRO được tuyển chọn thông qua Fantagio I-Teen, một dự án phát triển các nghệ sĩ trẻ tương lai cho Fantagio Juniors. Trước đây họ đã được biết đến như Fantagio Boys hoặc iTeen Boys. Tất cả các thành viên đều trải qua khoảng thời gian dài huấn luyện của i-Teen và dài nhất là MoonBin (7 năm).

Fantagio Ent. - Fantagio iTeen giới thiệu các thực tập sinh của họ thông qua Lotte World Rising Stage Performance hàng tuần từ 28/12/2014 đến 15/2/2015 và liên tục phát hành iTeen Play Videos và iCUT Magazine series. Vậy nên ngay trước khi Debut chính thức, những anh chàng ASTRO đã có một lượng fan kha khá.

Tháng trước các anh chàng ASTRO cũng vừa chia sẻ kỷ niệm về hơn 800 ngày hoạt động kể từ sau khi debut. Khi được hỏi về những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của họ, em út của nhóm Sanha chia sẻ: ” Đó là những ngày đầu tiên khi tôi lên sân khấu. Khoảnh khắc đó rất hồi hộp, và tôi thì luôn lo sợ. Nhưng sau này nghĩ lại, chỉ cần chúng tôi ở bên nhau thì không có lý do gì phải sợ hãi cả cả. ”Moonbin thừa nhận: “ Khi tôi xem lại các video cũ của mình, tôi nghĩ 'chúng tôi đã đi cùng con đường với nhau' và tôi cảm thấy tốt hơn. Tôi rất cảm động. ”

Trưởng nhóm Jinjin nói: “Tôi hy vọng sáu người chúng ta sẽ có thể ở bên nhau trong 10 hoặc 20 năm nữa , giống như chúng ta bây giờ. Tôi là một nhà nhóm trưởng hạnh phúc chỉ vì các thành viên của tôi tin tưởng tôi. "

Bên cạnh thông tin vầ album sắp ra mắt, các thành viên nhà ASTRO cũng cho biết thêm: “Chúng tôi hiện đang bận rộn chuẩn bị cho các hoạt động khác nhau. Chúng tôi đang chuẩn bị cho một sân khấu đặc biệt mà bạn chưa bao giờ thấy trước đây. Sân khấu này dành cho buổi biểu diễn sắp tới của chúng tôi tại Nhật Bản. Cha Eun Woo cũng đang chuẩn bị cho bộ phim truyền hình của đài JTBC với tên gọi My ID is Gangnam Beauty. Mong các bạn hãy luôn ủng hộ nhóm.”

Thành Danh

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: