AJC Open Day 2022: Ngày hội tư vấn, hướng nghiệp cho teen mê báo chí

Chủ nhật, 12/06/2022 18:29 (GMT+7)

8 giờ sáng 12/6, ngày hội tư vấn tuyển sinh AJC OPEN DAY 2022 do Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức chính thức bắt đầu.

Trở lại sau 3 năm vắng bóng do diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, Ngày hội Tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp năm 2022 của Học viện Báo chí và Tuyên truyền gây ấn tượng với chủ đề “Circle of life”.

Chủ đề được lấy cảm hứng từ bộ phim "Lion King"

Ngày hội được tổ chức với mục đích cung cấp thông tin tuyển sinh các ngành, chuyên ngành được đào tạo; tư vấn cho thí sinh lựa chọn ngành nghề phù hợp với năng lực và nguyện vọng. Từ đó, các bạn học sinh nhận thức đầy đủ nhất về phương án tuyển sinh năm 2022 và định hướng nghề nghiệp trong tương lai.

Gian trại tư vấn của các Khoa trong Học viện

Tại AJC OPEN DAY 2022, các bạn học sinh còn có cơ hội tham gia tọa đàm "Những câu chuyện nghề", gặp gỡ giao lưu với các khách mời, diễn giả tên tuổi: MC Phí Linh (VTV), ông Nguyễn Hoàng Nhật - Phó tổng biên tập báo VietnamPlus, nhà báo Đỗ Doãn Hoàng (báo Dân Việt), MC Lưu Bích Hường - Trung tâm truyền thông Tổng công ty Viettel.

Các khách mời của tọa đàm "Những câu chuyện nghề".

Tọa đàm "Những câu chuyện nghề"

MC Phí Linh chia sẻ: "Với tư cách là một cựu sinh viên của Học viện, sẽ thật là tuyệt vời khi các bạn chọn Học viện Báo chí và Tuyên truyền là một điểm đến cho hành tràng tiếp sau này."

Song song với tư vấn chọn ngành, cơ hội nghề nghiệp, giải đáp thắc mắc về hồ sơ xét tuyển,... các bạn học sinh đến tham dự còn được tham quan môi trường học tập và trải nghiệm "Một ngày làm sinh viên AJC" cùng nhiều hoạt động sôi nổi khác như: văn nghệ, AJC tour, triển lãm ảnh.

Timeline của ngày hội AJC OPEN DAY 2022

VÂN ANH

Ảnh: Học viện Báo chí và Tuyên truyền

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: